Chap 15: Kết hôn đi!

824 97 15
                                    

Cái đệch mợ!

Đây là điều đầu tiên Hoseok nghĩ đến khi căng mắt ra đọc kĩ cái dòng nhiệm vụ trên tờ giấy vàng gấp làm tư. 

"Chúng mình kết hôn với nhau đi".

Mặt Hoseok đần ra một đống, và cho rằng chắc mắt mình có gỉ rồi. Cái nhiệm vụ này quá ư là không tưởng mà. Một nam một nữ nói với nhau còn sến sẩm. Đằng này lại còn hai thằng đực rựa nói với nhau?

- Em đổi nhiệm vụ được không, cái này kì quá. - Hoseok mếu máo nhìn anh quay phim, tay giơ cái nhiệm vụ oái oăm ra camera - Sao mà hoàn thành được chớ? Không thể tin được mà, không tin nổi luôn mà! 

Cậu cười một cách bất lực khi nhận được cái lắc đầu cùng bộ mặt nhăn nhở hóng trò vui của anh quay phim. 

- Thế mà em tưởng anh thích em cơ đấy. - Trề môi ra, Hoseok huých vào sườn anh quản lý.

- Ơ làm sao mà anh biết em sẽ chọn màu vàng chứ? Bình thường em hay lấy màu xanh mà? - Anh quản lý cười tít cả mắt, gương mặt không có vẻ gì là hối lỗi sau khi đứng đằng sau máy quay và đánh mắt liên hồi để ra hiệu Hoseok bốc lấy cái ngoài cùng. - Em có 3 phút để hoàn thành nhiệm vụ thôi đó, chọn ai dễ dễ vào.

Hoseok dài mặt ra. Cậu không nghĩ trong nhóm có ai đủ tinh tế để mà phát ngôn ra câu nói này đâu. Cắn cắn môi một chút, cuối cùng vẫn quyết định xuống tay với mẩu còn lại của bộ đôi SOPE.

Làm ơn hãy chứng tỏ rằng anh thực sự là tri kỷ của em đi Yoongi à!

Anh quản lý giơ tay ra bắt đầu bấm giờ đếm ngược 3 phút. Và Hoseok không thể ngừng cười khi bước vào phòng, cố gắng tia xem mục tiêu của mình đang lăn lóc ở cái góc nào. 

Hoseok lượn lờ quanh cái ghế Yoongi đang ngồi khoảng 3 giây rồi lại lả lướt sang chỗ Jungkook với nụ cười ngờ nghệch. Cậu đột nhiên nghĩ rằng đứa em út không phải là lựa chọn tồi.

Jungkook vươn đôi vai rộng rồi ngả đầu ra sofa nhìn Hoseok đang đảo lái sang chỗ mình. Cậu nhóc nhếch khóe miệng một chút, nhưng không có ý định mở lời với người anh lớn hơn khi anh quay phim cứ lăm lăm nụ cười tinh quái trên mặt khi theo sau Hoseok.

- Em mệt à Jungkook? Để anh sạc điện cho em cái nha!

Ôi con mẹ nó, là nhiệm vụ à? 

Jungkook bực bội cúi xuống nhìn điện thoại khi Hoseok bắt đầu ôm lấy cổ cậu. Jungkook không thích việc Hoseok tỏ ra gần gũi mình chỉ vì tác động nào đó. Cậu nhóc cần sự chủ động từ người anh lớn hơn. Và Hoseok bắt đầu chu mỏ ra như thể đang định hôn vào bên má cậu vậy. Jungkook thậm chí cảm nhận được hơi thở nóng rực của anh phả vào bên tai phải đang muốn đỏ bừng lên của mình. 

Cậu đặt điện thoại xuống và đứng lên, muốn ra hiệu cho anh quay phim dừng quay một chút. Được rồi, có thể cậu thích sự tự nguyện, nhưng một nụ hôn vụn vặt sau cánh gà là điều đáng yêu nhất mà Jungkook có thể tưởng tượng ra ngay bây giờ. Nhưng Hoseok lại theo đó mà đứng lên khi phát hiện Yoongi đang chăm chú nhìn hai người từ cái ghế phía trên. Ảnh thậm chí còn xoay hẳn người ra sau chứ không phải chỉ liếc mắt nữa. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kim NamJoon chống lại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ