Chap 9: Tội lỗi của Taehyung (?)

1.3K 120 12
                                    

Kim Namjoon rất không hài lòng với cách chia phòng hiện nay.....


Rõ ràng hắn là leader, ít nhiều gì cũng nên có chút tiếng nói trong vấn đề nội bộ này chứ!!!! Nhưng không, vì tiếng kéo gỗ huyền thoại của mình mà hắn đã hoàn toàn bị mất nhân quyền trong việc này. Ngán ngẩm nhìn thằng út đang chúi đầu vào cái laptop chơi game, hắn thở dài. Người ta muốn chung phòng với bạn thân mà~~~~~!!!!! Ban đầu đã quy ước với nhau là ở chung theo tuổi rồi, thế mà khi chuyển vào kí túc xá mới, Jung Hoseok đáng ghét cứ sống chết đòi đổi phòng, thậm chí còn liều mình cắm chốt ở ngoài sofa 3 ngày liền. 

- Đổi phòng cho em đi!!!!! Em không thể ngủ nổi với con bò này!!!!!! Nó ngáy như nã pháo ý!!!!!!!

Đó là câu nói cửa miệng của Hoseok trong suốt một tuần lễ. Nếu không phải vì xót cậu hai mắt thâm quầng như gấu trúc, có lẽ có đánh chết Kim Namjoon cũng không chịu đổi phòng đâu. Hắn cũng không phải là người không hiểu chuyện, chỉ là lo lắng cho đồ ngốc kia khi phải ở chung với mấy tên biến thái thôi *ba nghĩ mình không biến thái chắc???? -____-*. Ai mà biết được chúng nó sẽ làm gì chứ???? Nhỡ tụi nó lên cơn động dục thì vỡ mồm à???? Xảy ra chuyện gì thì sao????


Thế mà rồi có chuyện thật!!!! Tối hôm ấy, hắn đang vắt vẻo ngồi xem phim thì bị Jin hyung sai đi gọi mọi người vào ăn. Vừa mới đi đến gần phòng của Hoseok, hắn bỗng nghe thấy tiếng hét chói tai của cậu. Vội vã lao vào phòng, hắn nhìn thấy Taehyung đang há mỏ trên giường, máu mũi lênh láng, còn Hoseok đang luống cuống tròng quần áo vào người.

- Hai người....rốt cuộc đang làm trò gì...

- Mày điên à???? Nghĩ cái méo gì đấy???? - Hobie mặt đỏ tưng bừng, quát ầm lên.

- E...Em...Emm...thấy rồi.....

- Mày thấy cái gì?????

- AAAAAA!!!! Mấy thằng dê xồm này!!!!! Cút ra ngoài mau!!!!!

Sau đó Namjoon cùng Taehyung bị ném ra khỏi phòng không thương tiếc. Hắn trợn mắt nhìn Taehyung, lúc này vẫn đang thất thần, gằn giọng:

- Cuối cùng là mày đã thấy cái gì???????

- Da...Thịt....Mọi thứ....đều thấy cả...... - *ngất*


Sau khi Taehyung ngất xỉu rồi được đưa vào phòng hai anh già, hắn cứ bồn chồn không yên. Nhìn sang phòng Hoseok, cậu vẫn chưa thèm ra khỏi đó nữa, gặng hỏi mãi mà không nói gì, thậm chí khóa luôn cửa, khiến Jimin phải sang tá túc ở chỗ Namjoon. Hắn đành đợi tới khi nhóc V tỉnh lại, nhưng đó lại là chuyện của nửa đêm hôm ấy......


Chat room Chống đạn

IQ 148: Hyung, Taehyung nó đã tỉnh chưa???

Hyung vai đẹp: Rồi, cơ mà từ lúc tỉnh đến giờ, nó như người mất hồn ý, cứ lảm nhảm ba lăng nhăng cái gì đó, nào da nào thịt, các kiểu!!!!! 6____6

IQ 148: TAE, MÀY ĐÃ LÀM GÌ HẢ???? Giờ Hoseok nó giam mình trong phòng luôn rồi kìa!!!!!!

Tae đù: Em không làm gì hết!!!!! Em không cố ý!!!!!! *chùi máu mũi*

Kim NamJoon chống lại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ