Chap 13: Chả bao giờ yên ổn mà đánh lẻ một mình...

1K 99 64
                                    

Kể từ sau chuyến du lịch Châu Âu, mối quan hệ của Namjoon và Hoseok, bằng một cách vi diệu nào đó, đã cải thiện đáng kể. Và chiếu theo lời Namjoon khẳng định thì khoảng cách an toàn đã hoàn toàn bị xóa bỏ.

Vì vốn đã quen với việc sinh hoạt theo lịch trình dày đặc và được lên kế hoạch cụ thể nên khi cả bọn đặt chân tới Châu Âu đã gần như phát điên phát dại tại chỗ. Ngay đến cả Namjoon, kẻ duy nhất có quyền vênh mặt lên trời bởi khả năng dùng tiếng anh vẫn phải lúng túng mất một thời gian, kèm theo đó là hiệu ứng domino kinh khủng của việc mất đồ nên một cái luật bất thành văn đã được tạo ra giữa các thành viên: "Bạn ai người nấy quản". 

Bất cứ khi nào, bất cứ chỗ nào, Hoseok đều bắt đầu bằng việc nhìn ngó Namjoon đầu tiên. Cậu luôn đảm bảo chắc chắn rằng Namjoon phải nằm trong tầm mắt của mình mà không bị tụt lại hay bất chợt lọt tới nơi hoang vu nào đó. Và điều này nghiễm nhiên thành một trong những thành tựu đáng tự hào nhất của hắn trong cả chuyến đi.

-----------------------------------

- Êu, thằng quỷ, lần sau đi đâu nhớ nói lại 1 câu chứ? - Yoongi hyung đen mặt huých vào khuỷu tay hắn một cái khiến nửa cái hamburger suýt thì trở về với Đất Mẹ Gaia thân yêu.

- Đù, anh làm gì vậy? Trời đánh còn tránh miếng ăn nha ba!

- Tao bảo lần sau mày có đi đâu thì phải nói 1 tiếng, đừng có vẽ thêm việc cho người khác. - Yoongi nhồm nhoàm bữa trưa của mình một cách khó khăn. Namjoon luôn có cảm giác cơ thể ông anh này từ chối việc tiếp nhận thức ăn vậy, vì khi ổng nuốt thì cứ như là đang tọng vô họng một mớ tạp phế lù. 

- Em bảo em đi WC rồi mà, mọi người có thể ăn trước nếu không muốn chờ em....

- .....Hoseok nó lo phát điên đấy! Nó còn tưởng mày định nhảy thuyền bơi với vịt đó.....

À, và lúc ấy Kim Namjoon mới nhận ra vì sao Hoseok lại giận dữ như thế khi tìm thấy hắn trên boong thuyền. Hẳn là Hoseok đã lo Namjoon sẽ lại suy nghĩ vẩn vơ với mớ áp lực gần đây mà sẽ chơi ngu không dùng đầu óc.

------------------------------------

Và đến khi Namjoon làm mất hộ chiếu thì đúng là thảm họa trong thảm họa. Jung Hoseok gần như đã hét vào tai hắn về việc liệu đây có phải một camera ẩn hay không, và rằng cậu không tin hắn đã, đang và sẽ phải dừng chuyến đi chơi giữa chừng. Hoseok thậm chí còn đề nghị các staff trả lại hộ chiếu, đổi lại bằng một lần nhảy nhót và múa hát trước quảng trường lớn.


- Ê, đang làm gì đấy? Tụi tao đến nơi rồi, tự dưng nghĩ đến mày nên gọi nè! - giọng Hoseok có vẻ đầy tiếc nuối.

- Hiu hiu hiu, đời tao như cám ý.... 

- Ờ, mà đừng có chửi bậy nghe, sóng truyền hình đó ba!

- ....May thế, tao đang định *beep* đây.....

Nói thì nói thế thôi, nhưng sau khi hắn về Hàn, PD nim tốt bụng đã gửi cho hắn 1 file Bon Voyage bản đầy đủ. Ờ đấy, mồm thì bảo không cho hắn chửi bậy, nhưng lại nhờ người ta biên tập lại cơ, cái đồ dở hơi dở hồn này.....

Kim NamJoon chống lại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ