EXTRA 3: HOUSE OF A.R.M.Y.

581 75 1
                                    

Còn hơn 1 tháng nữa là đến ngày fanmeeting MUSTER rồi, và Kim Namjoon thì đang muốn điên cái đầu luôn.

Chả là mỗi năm MUSTER, công ty đều yêu cầu cả nhóm quay một đoạn VCR coi như là fanservice cho fan. Nếu là VCR bình thường thì cũng không vấn đề gì, nhưng chả hiểu sao năm nay cái kịch bản nó lại củ chuối chấm muối đến thế. Ngoài việc phải có hai thành viên giả gái ra, lại còn cái gì mà nhân vật bông hoa, nhân vật đồng hồ, lại còn cả quả chuối? Cái quái gì vậy? Cái đó dùng đạo cụ là được mà, chứ chia tuyến nhân vật kiểu này thì ai diễn ai đừng?

***

- Cái đcm Kim Namjoon, mày ra đây cho bố! Tại cái vẹo gì mà tao phải làm bà mẹ? Tại sao tao phải lấy vai giả gái? - Hoseok gào lên trong kí túc xá, thành công thức tỉnh cơn phẫn nộ trong lòng nhân dân quần chúng.

- Tại sao em cũng phải giả gái? Em to như thế này, mặc váy vào để thành khúc giò di động à? - Jungkook cũng uất ức chả kém. - Em không biết đâu, ai làm thì làm, cho tiền em cũng không đóng!

- Chứ mày nghĩ mày đóng thì được tiền chắc? - Min Yoongi quả nhiên vẫn là Min Yoongi, nói câu nào đúng trọng tâm câu ấy - Sao không cho anh mày mấy cái vai như quả chuối, khúc xương gì đi? Mấy vai đó toàn nằm, có phải thoại thiếc gì đâu. Chúng mày chả chê anh diễn như hạch còn gì?

- Sao em lại là cún? JK không phải nhận nhiệm vụ thú cưng trong nhà à? Cho ẻm làm đi chứ!

- Có cái củ cải ấy, chúng mày dẹp hết ra cho anh. Kim Namjoon, anh nói cho mày biết, anh mày tự thi vào khoa diễn xuất đại học Konkuk, mất 4 năm khổ cực đào tạo chuyên ngành rồi học lên thạc sĩ không phải là để diễn cái vai đéo có lời thoại, chỉ có nhiệm vụ nằm vật ra đất thế này đâu nhé! - Nếu nói đến bất mãn, có lẽ Jin hyung mới là người bùng nổ nhất.

Namjoon mếu máo muốn khóc lắm rồi. Nhóm staff chơi bốc thăm chọn vai cơ mà, sao lại cứ đè đầu thằng này ra chửi nhỉ? Đây, chức trưởng nhóm đây, tôi treo ra đó, ai giật thì giật, tôi không làm nữa. Vì cái quái gì mà cuối cùng thằng ăn hành lúc nào cũng là tôi chứ?

Các staff thì sợ phật lòng mấy ông giời con nên xun xoe đẩy việc thông báo chia vai cho Namjoon, mấy cái tên này thì mỗi đứa một ý, người đòi diễn sâu, người đòi ngồi một chỗ. Chính ra cứ như Kim Taehyung có phải ngoan không, cứ lặng lẽ ôm kịch bản chạy vào phòng là được rồi. Và thế là Taehyung nghiễm nhiên trở thành chân lý mới của cuộc đời Namjoon. Tất nhiên là cũng chỉ trong một khoảnh khắc nào đó mà thôi...

Hắn cứ mải đắm chìm trong nỗi sầu muộn của bản thân mà quên đi mất bốn cái gương mặt đang ức chế đến vặn vẹo hết cả. Mãi tới khi Jin hyung bực bội sập cửa phòng thì hắn mới ngớ người ra nhìn quanh. Chẳng còn người vẹo nào hết.

***

Sau hôm ấy, bầu không khí trong nhóm khác hẳn. Jin hyung cứ chạm mặt hắn là quay ngoắt đi ngay. Hoseok thì ngược lại, cả ngày cứ nhìn hắn trừng trừng, đến mức mắt cũng muốn lồi cả con ngươi ra. Nặng nề không thể tả.

Mấy chị staff cũng biết ý, lôi Namjoon ra một góc hỏi han rồi líu ríu xin lỗi. Hắn cứ cười cười cho qua, vì xin lỗi vậy chứ xin lỗi nữa cũng chả thay đổi được gì. Giờ hắn phải tìm cách làm sao mà thuyết phục được các thành viên hợp tác mới xong.

- Nếu anh không đổi được vai diễn thì hãy đổi kịch bản đi? - Taehyung ngồi bên cạnh hắn bĩu môi - Sao bình thường anh thông minh lắm mà nay đần thế? Cứ tăng thêm tí lợi ích cho mấy cái vai đó là họ xuôi liền.

Yoongi hyung thì dễ rồi, bảo ổng làm gì ổng chả làm, ổng lười mở miệng là chính thôi.

Hoseok thì hắn thừa nhận rằng bản thân cũng tò mò muốn xem Hoseok giả gái mặc váy nó ra làm sao. Đây hoàn toàn là mong ước đầy tính công bằng nhé, trong nhóm còn mỗi mình cậu là chưa giả gái thôi còn gì.

Jiminie thì cứ hay có cái tính ăn hôi, thấy đồng bào kêu la nhiều thì cũng đú đởn ngoạc mồm ra kêu chung cho vui, chứ thằng cu mấy khi bất mãn cái gì đâu nào. Đã thế vai Ippi còn được cắn Yoongi hyung, đấm Kim Taehyung, cào Jin hyung, ôi thôi thôi tôi xin, còn cái vai nào mang lại hạnh phúc hơn cho kẻ quyền lực thứ 7 trong nhà này chứ?

Xem nào, còn lại hai cái ông giời đánh kia nữa thôi. Namjoon cứ nghĩ mãi, rốt cuộc Jin hyung hay Jeon Jungkook là người khó xơi hơn? Thực ra Jin hyung không phải loại người nhỏ mọn tới mức ấy đâu, chỉ là cái tôi của người theo học khoa diễn xuất không cho phép anh chấp nhận một vai diễn như vậy. Nhưng công bằng mà nói, vai đó cũng dễ dàng gì cho cam. Đừng nghĩ việc đội một quả chuối lên đầu và đối mắt với mấy cái biểu cảm "sexy" đầy tính mắc ói bằng gương mặt không cảm xúc mà dễ nha. Chẳng nói đâu xa, Namjoon đã thử rồi, mà hắn đã gần như cười văng cả nước mũi vào mặt Park Jimin ấy chứ.

Jeon Jungkook thì đó giờ luôn là tâm điểm của fanservice rồi. Thằng nhỏ giả gái là niềm vui của đa số fan nữ đó có biết không hả, hả? Các chị em mẹ dì cô bác khi nhìn thấy cậu út tung tăng trong bộ váy nữ sinh đều sẽ tự động sản sinh ra một hợp chất tên là "cuồng quên lối thoát". Có điều bắt Jungkook lách mình vào bộ đồ nữ với đống cơ bắp như muốn nhảy xồ ra ngoài đúng là đáng sợ thật....

***

Namjoon mỉm cười nhìn cái tin nhắn từ Jin hyung. Hôm qua hắn đã tranh thủ đề đạt với bên biên kịch về việc chỉnh sửa nội dung kịch bản. Và Jin hyung hoàn toàn hài lòng với việc Hoseok "thú nhận" thích ảnh nhất nhóm. Ôi cái đồ dễ dãi, dễ chiều....

Nhưng Jungkook thì vẫn chẳng chịu đâu, dù rằng Namjoon đã hứa chắc rằng 2 mẹ con Kim Army có cảnh ôm nhau nồng cháy lắm. Đứa trẻ này rốt cuộc vẫn là cứng đầu đến vậy thôi. Và với tư cách là một trưởng nhóm ăn hành, Namjoon biết mình phải làm gì. Hắn, hoặc phải đổi vai diễn mà hắn ước ao biết bao lâu cho Jeon Jungkook, hoặc là Kim Army sẽ có gương mặt sưng sỉa lên như bị ai chôm mất cái photocard. Thế là dù buồn khổ lắm, nhưng hắn phải hi sinh vì đại cục thôi. Nhưng đừng ai nghĩ là Jungkook ngang ngược nhé, chỉ là các anh quá thương em nó, tới mức còn chẳng cố gắng bắt ẻm phải làm mấy việc ẻm không thích. Đâu cũng chỉ vì chiều nhiều nên quen rồi, nhỉ?

------------------------------

Chap này chẳng có chút hint hay thuyền bè gì cả đâu, chỉ là một phút bốc đồng sau khi xem VCR House of A.R.M.Y. thôi các bồ tèo à :]]]] Và gần đây tôi viết rất nhiều Extra nhỉ, vì sao ư? Tôi hết ý tưởng rồi :))))

12AM

30.04.2017


Kim NamJoon chống lại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ