Hôm nay nhóm có lịch trình quay Bangtan Gayo nên mới sáng sớm kí túc xá đã náo loạn hết cả lên. Thân là leader, đương nhiên phải làm tấm gương tốt nên sau khi lăn lộn năm vòng trên giường, cụng đầu vào cạnh bàn và chùi nước miếng vào gối thì Namjoon đã phần nào tỉnh táo. Jin hyung tay chống hông, thở dài: " Chú luôn là người dễ dậy nhất ha!... Giờ thì lết mông đi gọi mấy đứa kia đi, trước khi Hobeom vác dao kề cổ từng thằng....". Nói rồi phủi mông, quay trở về với căn bếp yêu dấu.
Namjoon vuốt mặt, chuẩn bị cho màn luyện thanh chào buổi sáng nào! Đầu tiên là phòng Suga hyung. Ổng vẫn đang ôm cái laptop ngủ ngon lành. Chắc cha này đêm qua lại làm việc khuya chớ giè! Vỗ vỗ vào mặt ổng vài cái, Namjoon bắt đầu niệm kinh: " Su hyung! Su hyung! Su hyung! Su hyung!.....". BỐP! Cái lap giờ đã nằm gọn trên mặt hắn. Suga mắt vẫn nhắm nghiền, chân tay quơ quào đấm đá túi bụi vào người Namjoon, miệng thì lè nhè như mấy cha nát rượu đầu ngõ: " Mả bố mày! Không thấy ông đang ngủ hả???? Sủa lắm thế!!!!! Tao chọi chết mày!!!!!!!". Hắn chỉ biết ôm đầu chạy khỏi phòng, nhưng vẫn cố ngoái lại, gào lên: "Dậy rồi thì đừng phiêu nữa đấy!!!". Sau đó hắn nghe thấy tiếng vỡ rất to của cái đèn ngủ hình Mario kèm theo giọng thét thất thanh vọng ra từ bếp: "Tổ sư cái thằng mất nết!!!! Đền đèn cho bà!!!!!" *-.-*
Lò dò sang phòng maknae line, Namjoon bắt đầu công cuộc dựng từng đứa dậy. Gãi gãi vào lòng bàn chân của Jimin, kèm theo vài cái rống âm vực cao, hắn tỏ ra hài lòng khi thấy nó làu bàu bằng cái giọng mèo kêu và chậm chạp di mông về phía nhà tắm. Giơ chân chọt vô bụng Taehyung, hắn nhướn mày: "Không chịu dậy hả?". Cầm chân thằng bé dốc ngược lên, Namjoon ra sức lắc tới khi nó chịu ợ một tiếng rõ to và tỉnh dậy. Cái này không tính là bạo hành nha, cách này là do ba V truyền nghề cho các thành viên đấy! Đánh mắt sang con thỏ cơ bắp, hắn thản nhiên lấy tay sàm sỡ cu út. Cơ mà sờ mãi chả thấy động tĩnh gì, hắn thở dài, trực tiếp một cước đá văng thằng nhỏ lăn đến tận cửa nhà vệ sinh. Hai nhóc 95 line biết điều, lôi Jungkook đi tạt nước cho tỉnh....
Còn một đứa nữa.... Mèn ơi! Cái dáng ngủ kì cục không để đâu cho hết! Jung Hoseok nằm đó, úp sấp, chổng mông lên, hai tay giơ quá đầu, lại còn quấn chặt chăn quanh mình như con tằm. Ghé sát vào cái đống ấy, Namjoon trầm giọng: "Hob, dậy mau! Chỉ còn mày nữa thôi đấy!!!". Không có dấu hiệu tỉnh lại. Hắn vỗ vỗ mông Hoseok..... Ngủ say tới mức không thèm vẫy tai luôn kìa! Mím chặt môi, hắn lật tung cái chăn trên người kẻ lười biếng kia.....
- JUNG HOSEOK!!!!!!!!!! TẠI SAO MÀY LẠI CỞI TRẦN ĐI NGỦ NỮA HẢ????????????????
- .....
- ..... Hơ?...Chào buổi sáng, Namjoon?!....- *ngơ ngác*
Vung tay bó chặt người trên giường bằng cái chăn hồi nãy, hắn khệ nệ ôm cục bông đó thả vào phòng mình, dẩu mỏ nhắc nhở:
- Lần sau nếu không phải tao gọi thì mày tuyệt đối không được dậy! Không được trưng cái vẻ mặt ban nãy cho ai khác, nghe chưa????
-.... Nếu tao nghe mày thì có được ngủ tiếp không????... Tao buồn ngủ nhắm....- *Vẫn lơ ma lơ mơ*
- ....Ngủ đi, lát tao cõng mày lên xe......- Hắn chính thức chịu thua, để mặc cục bông tiếp tục cuộn tròn trên giường mình rồi đóng cửa, mông lung suy nghĩ xem phải giải thích thế nào với Hobeom hyung đây....
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim NamJoon chống lại thế giới
FanfictionMô tả khó khăn trong quá trình giành mĩ nhân của bạn Mon... Tên truyện không liên quan lắm... Warning: ALL x HOPE nhé, ai không đọc được mời click back, mình không chịu trách nhiệm về tinh thần cho bạn đọc!!!!