Hội chợ trên biển Haeundae vô cùng nhộn nhịp, thậm chí còn đông hơn mọi lần, khách hàng đa số đều là nữ, nhưng họ tới đây không phải để mua đồ... Giữa trung tâm hội chợ bỗng xuất hiện sáu chàng trai đẹp như tranh vẽ khiến tất cả đều nín thở. Đâu đó còn có tiếng thét cuồng loạn của các cô gái, ngay cả các phụ nữ trung niên cũng tò mò nhìn họ chằm chằm. Nổi bật nhất trong đó là nam nhân có gương mặt bị che mất một nửa - Yong Junhyung. Ai cũng biết anh ta là vị giám đốc trẻ tài năng, một mình khôi phục cái công ty gần như phá sản và biến nó thành công ty lớn mạnh nhất nhì Hàn Quốc. Các cô gái há hốc mồm vì kinh ngạc, được nhìn thấy Junhyung bằng xương bằng thịt đối với họ như một giấc mơ không có thật vậy. Cũng có người định tìm cách tiếp cận hắn nhưng bị hàn khí bao quanh hắn làm cho sợ hãi.
Yoseob tâm trạng không thể tệ hơn, lúc sáng thì cãi nhau với tên đáng ghét kia lại còn gặp hắn tình tứ với HyunA nữa, bây giờ thì cả trăm cặp mắt đang dòm ngó cậu như sắp ăn tươi nuốt sống cậu vậy. Thầm trách móc Dujun đã kéo họ đến nơi náo nhiệt này, cậu không thích chút nào. Trên đầu người nào đó đang phủ mây đen mù mịt mà không hề biết rằng xung quanh mình có những cặp mắt sáng quắc đang nhìn chằm chằm cậu. Trong mắt bọn con gái, cậu như đứa em nhỏ khiến người ta chỉ muốn dang tay ra bảo vệ, nhưng trong mắt đàn ông, đặc biệt là những người đồng tính luyến ái, cậu lại chính là đối tượng hoàn hảo mà ai cũng khao khát. Yoseob cũng biết điều đó, kể từ lúc tên YoungMin kia có ý đồ với cậu thì cậu đã biết diện mạo của mình hấp dẫn người cùng phái, nhưng cậu lại không quan tâm đến nó lắm, nói trắng ra là cậu không muốn để ý, cậu là nam nhân. Junhyung lạnh mặt đưa tia nhìn sắc bén qua mấy tên con trai đang thèm khát nhìn chăm chăm Yoseob. "Hừ, một đám tinh trùng ngập não", người nào đó thầm khinh bỉ.
Chẳng bao lâu cả bọn tách ra, Dujun đi với Hyunseung, Kikwang đi với Dongwoon, quăng Junhyung và Yoseob lại giữa hội chợ. Yoseob thật muốn đi một mình nhưng nghĩ lại, vết thương trên lưng hắn vẫn chưa khỏi, hôm qua lại phát sốt như vậy, lỡ như hắn ngất xỉu ở góc nào không ai biết thì nguy. Ai bảo hắn là giám đốc của một công ty lớn a, nếu có chuyện gì không phải cậu là người chịu trách nhiệm sao? Vết thương trên lưng hắn cũng do một phần lỗi của cậu. Thế là trong hội chợ, một cặp tổng tài-thư kí kiêm chân sai vặt thu hút không biết bao nhiêu ánh mắt thèm khát của mọi người hiên ngang đi dạo. Tổng tài mặt nạ không chút hứng thú nhìn mấy món đồ trước mặt lại nhìn con người đang hưng phấn ngó Đông ngó Tây kế bên, không lẽ đây là lần đầu tiên cậu ta thấy mấy thứ này sao? Yoseob lôi Junhyung từ gian hàng này đến gian hàng khác, đây là lần đầu cậu được đến hội chợ trên biển như vậy, tâm trạng không tốt lúc trước tạm thời vứt ra sau đầu hết, không biết cậu còn cơ hội để đi nữa không nên cậu phải khám phá cho thỏa mới được. Khắp hội chợ, dường như chưa có chỗ nào mà Yoseob chưa đi.
Đến gần phía cuối hội chợ, khu này bán đồ lưu niệm bằng vỏ ốc và các thứ liên quan đến biển, Yoseob ngắm đã đời một lúc thì phát hiện ở trong góc tối phía cuối khu này có một gian hàng rất nhỏ, dường như được dựng lên một cách rất tạm bợ, chỉ có một khung gỗ dạng khối vuông phủ lên đó là lớp vải bạt để che mưa, phía trước là chiếc bàn nhỏ cũ kĩ bày những đồ vật rất kì quái như các mảnh gỗ hình tam giác, chuỗi hạt bằng ngọc hay mặt nạ quỷ... Vì gian hàng quá nhỏ, cộng với không gian quái dị và đồ vật khác thường nên chẳng ai nhìn qua nó một lần. Nhưng Yoseob lại cảm thấy cực kì tò mò, cậu tiến về phía gian hàng kia, Junhyung vì quá mệt nên đứng dựa vào một nơi cách đó không xa để nghỉ. Càng lại gần gian hàng, nhịp tim cậu bỗng nhiên gia tốc, một cảm giác rất lạ ập đến. Mặc dù có chút bất an nhưng dù sao cũng đã đi đến đây rồi, Yoseob thầm trấn an. Bước đến trước chiếc bàn trưng bày kia, Yoseob nhón chân ngó vào trong gian hàng, một mảng đen kịt. Lòng tò mò càng lúc càng lớn, cậu tiến đến gần chiếc bàn, cầm một mảnh gỗ hình tam giác trên đó lên ngắm nghía.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Junseob fanfic] [Long fic] Che Giấu
FanfictionMột giám đốc xuất thân bí ẩn, độc mồm độc miệng và lúc nào cũng đeo chiếc mặt nạ che đi nửa gương mặt.... Một cậu nhân viên bình thường với quá khứ đầy đau thương, mang theo ý định trả thù người định cưỡng hiếp cậu.... Định mệnh đưa cả hai gặp nhau...