Chap 7

123 22 0
                                    

Công ty đá quý "YM", căn phòng sang trọng ở tầng cao nhất đang diễn ra một cảnh khiến người ta mặt đỏ tim đập. Trên chiếc ghế tổng giám đốc, gã đàn ông trung niên mập, lùn, tướng mạo tầm thường-YoungMinđang ôm trong lòng một mỹ nữ xinh đẹp, cả người trần trụi quấn chặt lấy gã. Tuỳ tiện lấy ra một xấp tiền, gã quăng cho cô gái, khinh bỉ nói:


-Cô hết việc rồi, cút đi.


-Khi nào cần, anh cứ gọi em nha~_cô gái liếc mắt đưa tình với người đáng tuổi cha mình rồi mặc quần áo đi ra.


-Hừ, đúng là đàn bà, lúc nào cũng chỉ nghĩ tới tiền _Gã hừ lạnh một tiếng, rút điếu thuốc trong bao ra, châm lửa. Làn khói trắng mờ ảo lượn lờ trước mắt, hồn gã phiêu du theo khói thuốc. Chợt gã ngồi dậy, lấy trong ngăn tủ ra tấm hình của một cậu trai với nụ cười toả nắng cùng đôi mắt lấp lánh như sao đêm. Gã khẽ cười, thì thầm:


-Tôi sẽ tìm ra em, Yang Yoseob.[mơ đuê -_-].


-Thưa ngài, có giám đốc công ty Good Luck muốn gặp ngài_giọng nói cô thư kí vang lên bên ngoài cắt ngang suy nghĩ của hắn.


-Được, nói cậu ta đợi một chút_cất kĩ tấm hình rồi dập tắt điếu thuốc, gã sửa sang quần áo có chút lộn xộn của mình, chậm chạp bước đi ra khỏi phòng.


-Haha chào cậu, mấy lần trước toàn phải trao đổi với thư kí Park, tôi cứ tưởng cậu không muốn gặp tôi chứ_Gã nở nụ cười xả giao và bắt tay với Junhyung, ấn tượng đầu tiên của gã chính là trên mặt vị tổng giám đốc này đang đeo nửa chiếc mặt nạ chạm khắc tinh xảo. Mặc dù trên báo mạng có rất nhiều tin tức về hắn nhưng đây là lần đầu gã được gặp hắn ngoài đời thật a. Đúng như lời đồn, trên người hắn toả ra một loại khí chất khác biệt với người thường cho dù không thể nhìn thấy mặt. Gã âm thầm đánh giá.


-Làm sao tôi có thể không gặp ngài được? Thật thất lễ, lần trước tôi bận công việc nên không gặp ngài được_ Junhyung điềm tĩnh nói.


-Haha không sao, cậu thật hiểu chuyện. Nghe nói năm nay cậu chỉ mới hai mươi sáu? Trẻ như vậy mà đã đưa công ty lên top đầu, tôi rất ngưỡng mộ a_YoungMin lộ ra vẻ lấy lòng, về mặt trang sức, công ty gã đứng đầu nhưng nếu xét về toàn diện như lợi nhuận, chất lượng phục vụ...thì Good Luck đứng hạng nhất. Mấy năm trước, cái công ty đó đã sắp phải phá sản, giám đốc cũ vì thiếu nợ mà tự sát, mọi người hoảng loạn. Thế mà không biết thằng nhóc kia từ đâu ra leo lên vị trí lãnh đạo công ty. Trấn an mọi người, lên kế hoạch, bắt đầu từ hai bàn tay trắng...bây giờ nhìn xem,cậu ta đã dẫn dắt công ty phát triển đến mức này thật khiến người ta hâm mộ.


-Ngài quá khen, tôi chỉ là cố gắng hết sức mình thôi. Rất vinh dự khi hợp tác với ngài, dạo này ngài. À, dạo này công việc của ngài thế nào?_Junhyung lái qua chuyện khác, hắn ngán đến tận cổ mấy lời khen giả dối kia rồi huống chi đây là con cáo già không hơn không kém.

[Junseob fanfic] [Long fic] Che GiấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ