Chap 28: Cầu hôn

629 38 2
                                    

Luhan vừa về Dạ thự đã nghe người làm bảo Seohyun đang ở hoa viên. Hắn nhăn mày, xoay người vừa muốn đi gặp cô, chợt nghĩ tới nơi đó thì do dự.

Hoa viên ấy là nơi mẹ hắn yêu thích, còn có loài hoa bà thích nhất, hắn đã từng rất vui vẻ cùng mẹ ở nơi đó nhưng giờ hắn không muốn vào, bởi nơi đó mang đến nổi ám ảnh hắn vĩnh viễn không thể quên, và từ đó đã đình thành cơn ác mộng khiến hắn chịu dày vò suốt hai mươi mấy năm nay.

_Anh về rồi.

Đang ngây người đứng tại chỗ, tiếng Seohyun níu kéo lí trí hắn quay về, nhìn cô vẫn bộ dạng đáng yêu, còn có nụ cười như thiên thần làm tâm tình nặng trĩu buông xuống. Hắn đi tới bên Seohyun, ôm cô vào lòng, suy nghĩ giây lát mới lên tiếng.

_Ngày mai anh sẽ cho người bỏ hết mấy bụi hoa nhài, chỉ trồng loài hoa trà em thích, như vậy mỗi khi em rảnh có thể ra hoa viên hít thở không khí trong lành, không cần phải đi ra ngoài gặp những con ruồi nhặn đó nữa.

Seohyun biết Luhan đang ăn dấm chua, có thể vì gần đây hai người không ở cạnh nhau, cô lại cùng thuôc hạ, còn có Baekhyun và Yoona gặp mặt, mà trong mắt hắn, những người hay gặp cô dù nam hay nữ đều là ruồi nhặn.

Seohyun ôm eo hắn, dịu dàng nói.

_Em thấy không cần bỏ mấy bụi hoa nhài, chỉ cần trông thêm hoa trà là được ...À, phải rồi, hiện tại hoa nhài nở rất đẹp, chúng ta ra ngắm một lát đi anh.

Những người làm nghe xong đều hít một ngụm khí lạnh, bọn họ bắt đầu tìm đường lui vì không muốn hứng chịu cơn tức giận của ông chủ nhưng bọn họ đã lầm, Luhan không tức giận, hắn lạnh nhạt nói với Seohyun.

_Anh không có hứng thú xem những thứ vô vị. Nói xong kéo tay Seohyun đi ra cửa chính, giọng ôn nhu. Anh dẫn em đi xem chỗ này thú vị hơn nhiều.

Chiếc Koenigsegg Agera R phóng nhanh trên đường cao tốc, chạy thẳng ra ngoại ô đi đến vùng nông thôn hẻo lánh.

Suốt dọc đường đi, Luhan tập trung lái xe nên không nói tiếng nào, mà Seohyun cũng không nhiều lời, thỉnh thoảng nhìn hắn cười ôn nhu.

Thật ra Seohyun không quan tâm Luhan dẫn cô đi đâu, hiện tại điều cô đang lo là vết thương trong tim hắn, lúc nãy cô chỉ muốn thử hắn có thật vẫn chưa quên quá khứ hay không nên mới đưa ra ý kiến cùng mình ra hoa viên ngắm hoa.

Thấy được vẻ khó chịu của hắn, còn có đôi mắt thoáng tia khổ sở làm lòng cô đau buốt, cô quyết định phải làm hắn quên đi quá khứ bi thương đó, cô muốn hắn hạnh phúc vì thế nhất định phải khơi dậy vết thương của hắn, dù hắn có ghét cô, không quan tâm cô, cô cũng chấp nhận.

Trời đã ngã về chiều, xe rốt cuộc cũng dừng lại, Luhan kéo Seohyun xuống xe, cùng cô tay trong tay đi về phía trước.

Nhìn thấy quang cảnh trước mặt, Seohyun sửng sốt không biết dùng từ ngữ gì có thể diễn ta khung cảnh tuyệt đẹp này, nhưng Luhan không cho cô nghĩ ngợi nhiều, hắn nắm tay cô đi về phía trước.

Những tia nắng chiều chiếu rọi xuống còn đường mòn nhỏ được trải đầy những hòn sỏi trắng tinh, hai bên là hai hàng anh đào xếp ngay hàng thẳng lối, tuy hoa đào chưa nở nhưng nụ hoa màu đỏ kết hợp màu trắng của sỏi trong rất thơ mộng.

[Longfic] Mị hoặc vô hìnhWhere stories live. Discover now