Chap 50: Seohyun ghen

1K 43 7
                                    

Ảo Cư.

_Phải làm sao đây a ~

Baekhyun nằm dài trên ghế sofa, ngây ngốc nhìn lên trần nhà, lâu lâu không quên buông một câu vô nghĩa.

_Thật không có tiền đồ.

Luhan đang chơi đùa cùng Yerim, nghe âm thanh như oán phụ của Baekhyun, nhịn không được chán ghét nói.

Nếu không phải Seohyun muốn cùng Yoona đi dạo, hắn đã không nhàm chán ở đây nghe Baekhyun than vãn, tên này cứ năm ba bữa lại chạy đến Ảo Cư làm loạn, rượu của hắn sắp bị tên hồ ly này uống sạch rồi.

Sehun ngồi sofa đối diện xem tài liệu, nhìn thấy bộ dạng của Baekhyun, cười khẽ nói.

_Taeyeon lại bỏ mặc cậu ta rồi, cho cậu ta làm oán phụ một chút đi.

Baekhyun không tức giận trước lời nói của hai tên kia, vẫn ngây ngốc nhìn trần nhà, trong lòng rất khổ sở. Taeyeon bỏ mặc hắn là vì ngày hôm qua thấy hắn cùng một cô người mẫu đang dây dưa, tức giận đùng đùng cho hắn bạt tay rồi bỏ đi nhưng không phải lỗi của hắn.

Còn nhớ lúc đó từ phòng nghỉ đi ra, cô ả người mẫu kia trần như nhộng từ đâu chạy tới ôm hắn, hắn vừa muốn đẩy ra thì Taeyeon đi vào, thế là tức giận ôm con bỏ đi, hắn đã đi tìm nhưng cô không cho hắn gặp mặt, hắn cũng không có gan ép buột vợ yêu, cô mà tức giận là hắn suốt đời chỉ có thể ngủ phòng khách.

Liếc mắt nhìn hai người kia, trong lòng có chút hâm mộ, vì sao hai tên kia luôn hưởng thụ ngọt ngào, còn hắn tối ngày luôn bị ăn giấm chua của vợ, đau khổ nhất là cả giấm chua của mình cũng không dám ăn.

Trong lòng bức rức khó chịu, Baekhyun nhìn Sehun mang bộ dáng nhàn hạ, lên tiếng hỏi.

_Hun, nếu Yoona thấy cậu ôm người phụ nữ khác, cô ấy có ghen hay không? Nếu ghen thì làm sao dỗ ngọt được đây?

Sehun nhíu mày, vẻ mặt mang sát khí nhìn Baekhyun, lạnh lùng nói.

_Cậu rất rảnh?

_Làm ơn, cho mình xin chút ý kiến đi a. Baekhyun sầu não nói.

_Yoona không ghen tuông vớ vẫn, cô ấy luôn sẽ hỏi trước nguyên do. Sehun sảng khoái nói.

_Ồ, vậy mà tháng trước có người đến tìm mình than vãn, bảo Yoona là hủ giấm chua cực lớn, giải thích như thế nào cũng không chịu tin ... Hun, cậu có muốn biết người đó là ai không?

Nghe trong lời nói của Luhan đầy tia châm chọc, mặt Sehun biến sắc, trừng mắt nhìn Luhan một cái, chợt nhớ lại chuyện tháng trước, vẻ mặt trở nên ảo não.

Yoona đúng là rất hiểu chuyện, dù thấy tình huống hắn ôm cô gái nào cũng sẽ hỏi nguyên do nhưng sau đó lại là cơn ác mộng, tất nhiên việc ngủ ở phòng khách là không thể tránh khỏi, mà ngay cả nhìn hắn cũng không thèm nhìn.

Điều làm hắn nổi cơn điên nhất, là tiểu quỷ Jin Hwan luôn dùng vẻ mặt đắc ý nhìn hắn khiêu khích, còn đứa con gái bảo bối lại thiên về Yoona, luôn nhìn hắn bằng con mắt 'Cha là người xấu', hắn vô phương bào chữa.

[Longfic] Mị hoặc vô hìnhWhere stories live. Discover now