Sáng sớm, đoàn xe của Yong Hwa đã đi đến ngoại thành, chạy tới một vùng sông nước khá hoang vắng, điểm giao dịch lần này là ngôi nhà kính được bao bọc bởi biển hoa anh túc, màu sắc rực rỡ lay động lòng người.
Đám người Yong Hwa vừa đến nơi cũng không ngắm xem biển hoa tuyệt đẹp kia, đi thẳng vào đại sãnh. Nhưng khi vào trong, bầu không khí trở nên ngột ngạt, tình thế hiện tại quả thật nằm ngoài dự đoán của mọi người.
Xi Luhan vẫn Âu phục đen ngồi vắt chéo chân nhàn nhã uống rượu, kế bên là Yi Fan và sau lưng là vài vệ sĩ khác, hắn không tỏ vẻ ngạc nhiên khi thấy đám người Yong Hwa xuất hiện.
Seohyun mặt lạnh lẽo, khi nãy cô phát hiện có không ít chiếc xe bên ngoài nhưng cứ nghĩ là xe của mấy tổ chức khác, không nghĩ tới là Luhan, còn một điểm quan trọng, cô phát hiện buổi giao dịch hôm nay chỉ có Yong Hwa và Luhan, rốt cuộc Key muốn chơi trò gì ?
_ Yong lão đại.
Người đàn ông trung niên thấy bọn họ đi vào, vẻ mặt tỏ ý cười, đứng dậy muốn bắt tay với Yong Hwa nhưng hắn chỉ lạnh lùng lướt qua, ngồi xuống đối diện với Luhan. Nhếch môi nói.
_ Không nghĩ cháu cũng có hứng thú với thứ này.
Luhan không quan tâm Yong Hwa, liếc nhìn người đàn ông trung niên, đi thẳng vào vấn đề, lạnh giọng.
_ Key, đợt giao dịch lần này, tôi muốn toàn bộ.
Key giật mình trước đề nghị của Luhan, Yong Hwa chỉ nhếch miệng cười, Seohyun dựa vào người Yong Hwa, trầm tư suy nghĩ.
_ Việc này ... Key ấp úng, mắt liếc nhìn Yong Hwa như hỏi ý kiến nhưng hắn ta lại thờ ơ.
_ Nếu ông không quyết định được, vậy tôi sẽ quyết định thay ông. Luhan nói xong đứng dậy đi ra cửa.
Hắn không thích cò kẻ mặc cả, đối với hắn, nếu không có tất cả, vậy đành hủy diệt tất cả, dù sao có hay không có, hắn cũng sẽ hủy tất.
_ Giao dịch lần này thành công, chúc mừng cháu.
Yong Hwa giống như chủ giao dịch, hắn liếc nhẹ Key như ra hiệu, đứng dậy đi tới chỗ Luhan, muốn bắt tay cùng hắn ta nhưng chỉ nhận được cái nhíu mày lạnh lẽo.
Trong giới hắc đạo, không ai không biết Yong Hwa là trùm buôn ma túy, Key là người hắn muốn giao dịch gần đây, việc nhường hết khu buôn bán lần này cho Luhan, khiến người khác hoài nghi có phải Yong Hwa muốn quy ẩn ?
_ Tiếc thật, bây giờ tôi lại không muốn nữa. Luhan lạnh nhạt nói, liếc qua Key, cười lạnh. Key, câu trả lời ngày hôm nay của ông, tôi rất hài lòng.
Luhan quay đầu bước đi, để lại Key toàn thân run rẩy. Ai không biết Luhan là dạng người gì ? nếu không quy thuận nghe theo, e rằng kết cuộc chẳng mấy tốt đẹp.
Nhưng cũng không thể trách ông, Luhan là Diêm La nhưng Yong Hwa là Tử Thần, đối với hai bên ông không thể đắc tội, sự việc hôm nay nằm ngoài tầm kiểm soát của ông, ông chỉ muốn giao dịch với Yong Hwa, không nghĩ Luhan xuất hiện gây loạn.
Key nuốt ngụm nước bọt, mắt hốt hoảng nhìn Yong Hwa, giọng run rẩy.
_ Yong lão đại, ngài ...
YOU ARE READING
[Longfic] Mị hoặc vô hình
FanficCô là sát thủ bí mật hàng đầu trong giới hắc đạo, sở hữu vẻ đẹp thuần khiết như thiên thần nhưng không thích nói chuyện, vẻ mặt không cảm xúc, nở nụ cười hiếm thấy chưa chắc vì vui vẻ, đối với đàn ông xem như không khí. Hắn là lão đại, trong giới hắ...