Khách Sạn LADY
Nằm trong lòng Luhan, Seohyun khép hờ mi mắt nhưng vẫn quan sát Jessica và Krystal ngồi đối diện.
Ba ngày trước, hai người đã bí mật gặp cô, bàn bạc về chuyện muốn gặp Luhan giao dịch, vì hiện tại có một lô hàng khá quan trọng, bọn họ sẽ vận chuyển đến Trung Đông, mà vị trí cần đi qua lại là con đường do Luhan nắm giữ.
Seohyun cũng bàn sơ qua, hiện tại muốn cuộc giao dịch này thành công, chỉ có cách nhường một bước, họ quyết định chia 7 – 3, tuy thua thiệt về mình nhưng chỉ cần Luhan chấp thuận, con đường này về sau họ sẽ đi dễ dàng hơn, chỉ có điều, xem xét tình hình hiện tại, cuộc giao dịch lần này không mấy khả quan.
_ Xi Lão đại, tôi xin đi thẳng vào vấn đề, hôm nay chúng tôi đến đây chỉ có một mục đích, là muốn cùng ngài tiến hành một cuộc giao dịch, nếu ngài đồng ý cho chúng tôi mượn đường, lô hàng đợt này thành công, chúng tôi sẽ chia 7 – 3, ngài thấy sao ? Jessica chậm rãi nói.
Hiện tại phân chia như vậy, đã đi quá mức dự tính ban đầu, do Seohyun bảo Luhan sẽ không dễ dàng chấp nhận mức 6 – 4, nên bọn họ đành cắn răng nhả ra con số này, nếu vẫn không được, họ chỉ có nước đi đường biển, mặc dù nguy hiểm khá cao, còn hơn chọn lựa mức thấp hơn nữa.
Luhan hờ hững nhìn Jessica, tay vuốt tóc Seohyun, giọng lạnh nhạt.
_ Nina, con đường này có rất nhiều người muốn đi qua, cái giá cô đưa ra quả thật khiến tôi hứng thú, nhưng mà ... Hắn ngừng lại, nhìn Nina bằng ánh mắt sắc bén, nhếch môi cười lạnh. ... đi một lần sẽ khác với cái giá đi nhiều lần, cô cảm thấy thế nào ?
Chia 7 – 3 quả thật hấp dẫn nhưng hắn không tin Nina chỉ muốn dùng một lần, cái giá này nếu dùng một lần đi qua, hắn có thể suy nghĩ lại, nhưng nếu muốn đi qua nhiều lần, cái giá phải hấp dẫn hơn nhiều.
Luhan chỉ cần nhìn sơ qua đã biết kế hoạch tiếp theo của họ như thế nào, quả thật danh tiếng của hắn không phải để trưng bày. Jessica mím môi, cô biết Luhan không ngu ngốc, nhưng có quá tham lam không ? lần đầu giao dịch, cô đã hảo hảo cho hắn một món hời lớn, vậy mà còn chèn ép ở những đợt sau, quả thật là ma cà rồng hút máu người.
Nhìn Seohyun, Jessica thật muốn lên tiếng hỏi, tuy Seohyun từng nói cô nàng chỉ đứng bên ngoài cho ý kiến, nhưng mọi ý kiến đều được thực hành, các cô tuy từng giao dịch với nhiều loại người, duy chỉ có Luhan là kẻ khó xơi, bọn họ chỉ có lui chứ không thể tiến, thế nhưng nếu tiếp tục lui thì ...
Krystal thấy Jessica ngập ngừng, cô hiểu rõ lần giao dịch này không thành công, e rằng sau này sẽ không có cơ hội, vì Luhan không thích cho người khác cơ hội thứ hai. Suy đi nghĩ lại, cô nhìn Luhan, giọng bình tĩnh.
_ Xi Lão đại, lô hàng lần này rất quan trọng đối với chúng tôi, 7 – 3 là thành ý lần đầu chúng tôi muốn cùng ngài hợp tác, còn những lần sau, nếu ngài cảm thấy hứng thú, mỗi lô hàng, chúng tôi sẽ tặng một phần lễ vật khá hậu hĩnh, chắc chắn ngài sẽ hài lòng.
Krystal nhấn mạnh hai chữ Hợp Tác chứ không nói đến việc giao dịch, vì mục đích thật sự là như thế, hợp tác lâu dài với Luhan, mọi con đường lưu thông ở Trung Đông, đến các con đường biên giới, bọn họ sẽ không sợ không qua được.
YOU ARE READING
[Longfic] Mị hoặc vô hình
FanfictionCô là sát thủ bí mật hàng đầu trong giới hắc đạo, sở hữu vẻ đẹp thuần khiết như thiên thần nhưng không thích nói chuyện, vẻ mặt không cảm xúc, nở nụ cười hiếm thấy chưa chắc vì vui vẻ, đối với đàn ông xem như không khí. Hắn là lão đại, trong giới hắ...