Chap 38: Rơi xuống nước

605 33 2
                                    

Hòn đảo không tên là nơi ngày trước, Yong Hwa cho người nổ tung nhưng chỉ để ngụy trang, căn cứ thật sự của Yong Hwa là nằm dưới lòng đất. Sau khi căn nhà hoang sụp đổ, Yong Hwa không đến biệt thự của Seohyun mà trở về căn cứ.

Ngày hôm sau Seohyun mới đến căn cứ hợp mặt, thật ra ngôi biệt thự trên đỉnh núi là nơi Seohyun bí mật nghỉ ngơi, trên danh nghĩa lại lấy tên một người khác nên cô an tâm nó không bị kẻ địch tấn công, vì thế mới trở về căn cứ.

Dọc theo đường đi với hai bức tường màu đen u ám, Seohyun mang tâm trạng mệt mỏi đi tìm Yong Hwa, mà hắn, bây giờ đang ngâm mình trong bồn tắm lớn, vẻ mặt không tỏ ra tức giận vì kế hoạch bị phá, còn rất nhàn hạ hưởng thụ.

_Em nghe nói cổ phần bên Thụy Sĩ bị đóng băng.

Cô nhàn nhạt lên tiếng, không tỏ vẻ chột dạ khi mình mới làm chuyện sai trái. Yong Hwa nâng ly rượu đỏ trong tay, cất tiếng lạnh lùng.

_Oh Sehun tính toán rất chu đáo, dù hắn có ký một ngàn cái tên thì cổ phần cũng bị đóng băng, bởi cái bên kia cần là con dấu có in ký hiệu riêng biệt của hắn chứ không phải chữ ký, vì thế khi bên kia nhận được bản hợp đồng này, sẽ biết ngay có vấn đề nên việc chúng ta thất bại là nằm trong dự đoán của hắn.

Nghe Yong Hwa phân tích, Seohyun khó hiểu.

_Ngay từ đầu anh đã biết, vì sao còn bày ra cái cảnh bắt người đe dọa kia ?

Yong Hwa liếc cô một cái, châm chọc nói.

_Thì ra chỉ cần ở bên cạnh nó, em sẽ phát ngốc như vậy sao?

Seohyun cúi đầu, thở dài.

_Em biết mình luôn làm sai, em sẽ không biện minh gì hết, giờ anh nói đi, rốt cuộc anh muốn làm gì?

_Trước khi em đến, Bradley đã liên lạc với anh, hắn muốn hợp tác với chúng ta, diệt trừ Luhan.

Không khí như bị ngưng kết, Seohyun siết chặt tay, cuối cùng ngày này cũng tới. Cô khàn giọng.

_Khi nào bắt đầu.

_Bradley nói cần một thời gian chuẩn bị lễ vật ra mắt nên hẹn một tháng sau gặp tại bến cảng X, bên chúng ta cũng sẽ trả lễ, vì thế trong một tháng này không được khinh xuất, Luhan cùng Oh Sehun đang truy sát chúng ta, vì thế cần vài tên thế thân dụ bọn họ ra nước ngoài, Soyu sẽ lo việc đó, còn em ... Hắn dừng một giây. ... bảo Jessica cùng Krystal xử lý Buyn Baekhyun cùng Oh Chanyeol, những chuyện khác, anh đã sắp xếp xong, ngày đó em sẽ đi cùng anh, đừng quên mang theo bảo bối của em, có cái đó rồi thì bọn tạp nhân cùng người nhân tạo sẽ dễ đối phó hơn, anh đã cho người làm thêm nhưng vì thời gian quá gấp chỉ làm được 15 cây, em chọn ra 15 người xuất sắc để bọn họ sử dụng chúng.

Yong Hwa nói rất lưu loát, toàn bộ kế hoạch không có thừa một khuyết điểm nào nhưng cô lại thấy sự việc sẽ không trôi trải như vậy, lòng có chút thấp thỏm không yên, có thứ gì đó cứ nghèn nghẹn khiến cô thấy khó thở.

Thấy vẻ mặt Seohyun tái nhợt, Yong Hwa lắc đầu.

_Về nghỉ ngơi đi, trong thời gian này, nếu em không trụ được, sẽ không ai thu dọn tàn cuộc giúp em đâu.

[Longfic] Mị hoặc vô hìnhWhere stories live. Discover now