Chap 3: Báo thù

707 37 2
                                    

Màn đêm buông xuống, mây đen kéo đến và rồi từng giọt mưa nặng trĩu rơi xuống toàn bộ thành phố lớn.

Ngôi biệt thự màu vàng nhạt được bao bọc bởi hàng trúc xanh, tuy đã về đêm nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng.

Bên ngoài nhìn biệt thự thật tráng lệ nguy nga nhưng bên trong là cảnh tượng thối nát không một ai biết được.

Trong phòng ngủ chính, trên chiếc giường to lớn, hình ảnh ba người không mảnh vải che thân đang dây dưa, cảnh tượng khiến người khác phải đỏ mặt tía tai.

_ Nhanh ... nhanh lên ... A ....A ... mạnh nữa vào ... mạnh vào ...

Giọng phụ nữ độ tuổi ngoài ba mươi vang lên, mang theo bao nhiêu lời lẽ thô tục mà phía sau người đàn bà đó, một thanh niên với thân hình rắn chắc, đoán chừng khoảng hai mươi mấy tuổi đang mãnh liệt ra vào bên trong ẩm ướt của bà ta.

Phía trước càng phong tình hơn, một thanh niên đang ngậm lấy nơi đẩy đà của người đàn bà khiến bà ta rên rỉ không thôi, hai tay của bà ta cũng không quên khơi màu dục vọng của tên thanh niên trước mặt, nắm chặt thanh sắt nóng hỏi đó xoa xoa nặn nặn làm tên kia cũng bất giác hừ hừ liên tục.

Tình cảnh kịch liệt, không gian nóng bỏng, mùi hoan ái nghe thật nồng đậm, toàn bộ căn phòng rơi vào trạng thái hoang dã.

Ba người đang trong lúc sắp đạt đến đỉnh điểm thì ...

_ Rầm. Cánh cửa bất ngờ bị đá mạnh ra, ba người đồng thời giật mình quay đầu nhìn về phía cửa lớn.

Một bóng dáng mảnh mai vận một bộ đồ da màu đen ôm sát người, mái tóc dài tung bay trong không trung, tóc mai xõa xuống che đi hai hàng mày liễu, đôi mắt màu hổ phách không lay động, đôi môi đỏ mọng nhẹ nhếch lên, vẻ mặt chẳng có chút áy náy khi phá hư chuyện tốt của người khác.

Người đàn bà trên giường lấy lại tình thần đầu tiên, lấy chăn che vội thân mình vì tên thanh niên vẫn còn ở bên trong bà ta nên khi bứt ra, vừa có chút khó chịu vừa có chút mất mát vì chưa hưởng được thứ mình mong muốn. Mắt lạnh nhìn cô gái trước mặt, giọng hổn hển.

_ Tiện nhân, mày không muốn sống nữa sao ? ai cho mày vào đây hả ?

Người con gái vẫn duy trì bộ mặt không cảm xúc nhưng khóe môi chợt hếch lên, dù chỉ là cái hếch môi cũng khiến hai tên thanh niên kia ngây bởi nụ cười đó mang biết bao là dụ hoặc.

Người đàn bà thấy cô gái trước mặt rất quỷ dị, nhịn không được hét lớn.

_ Người đâu ... người đâu ... chết hết rồi sao ?

Người đàn bà la hét hồi lâu vẫn không thấy một người nào cả, lập tức kinh hoảng nhìn cô gái trước mặt.

_ Rốt cuộc mày là ai ?

_ Se Kyung, bà có nhớ Shin Hye và Seo Jin Hyuk không ?

Giọng nói trong trẻo lạnh lùng vang lên khiến Se Kyung giật mình, nhìn cô gái trước mắt có vẻ đẹp thanh khiết nhưng vì sao giọng nói lại lạnh đến vậy ?

Nhưng điều đó cũng chỉ thoáng qua, giây sau Se Kyung mới kinh hoàng, ngây người nghĩ đến hai cái tên Shin Hye và Jin Hyuk, trừng mắt nhìn cô gái trước mặt, môi run rẩy.

[Longfic] Mị hoặc vô hìnhWhere stories live. Discover now