Chap 27: Bí mật hương hoa Nhài

502 37 2
                                    

Trong Phòng Ngủ Chính.

Theo thường lệ, mỗi buổi sáng Tiểu Âu sẽ đến dọn dẹp phòng ngủ chính nhưng thời gian sau, Dì Ara lại đích thân làm, còn hay mang canh bổ cho Seohyun uống.

Việc này liên quan đến chuyện tình cảm hai người bọn họ phát triển lộ rõ trước mặt mọi người trong Dạ thự, Dì Ara thấy vậy cũng không so đo chuyện trước đây, ngay cả việc Seohyun từng ra tay ác độc muốn giết Seolhyun cũng quên mất, bà bắt đầu quan tâm Seohyun nhiều hơn, chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ cho cô, quan trọng hơn là vì ông chủ đã tìm được bến dừng.

Hiện tại mỗi ngày bà đều thức rất sớm để nấu canh bồi bổ thân thể cho Seohyun, bởi biết đêm nào ông chủ cũng lăn qua lăn lại khiến Seohyun mệt mỏi, tuy vẻ mặt cô luôn không có cảm xúc gì, nhưng cũng là phụ nữ, bà có thể thấy rõ mỗi buổi sáng Seohyun đi xuống lầu đều có chút bất tiện.

Như mọi buổi sáng khác, Dì Ara vui vẻ đi tới cửa phòng ngủ chính gõ vài tiếng, đợi bên trong có người lên tiếng mới bước vào. Trong phòng không có gì thay đổi, vẫn ga giường nhăn nhúm còn vươn không ít dấu vết ám muội, Luhan đã đi từ rất sớm, nên trong phòng chỉ còn lại Seohyun.

Dì Ara cầm khay đựng bát canh bổ đi đến trước mặt Seohyun, nhẹ giọng.

_Seo tiểu thư, buổi sáng tốt lành.

Seohyun cười nhẹ.

_Buổi sáng tốt lành.

Sau đó nhìn qua bát canh thơm ngon, hếch môi cười lạnh, Dì Ara lại không để ý đến vẻ mặt đã lạnh dần của cô, bà đưa bát canh cho Seohyun, thân thiện nói.

_Hôm nay tôi nấu canh ngó sen hầm chân giò, uống còn nóng sẽ ngon hơn, Seo tiểu thư xin mời dùng.

Seohyun nhận lấy bát canh nhưng không uống mà để qua một bên, cô nhìn Dì Ara, hạ giọng.

_Dì Ara, lâu rồi không thấy Tiểu Âu đến dọn phòng, cô ta xin nghỉ rồi sao ?

Dì Ara ngạc nhiên, bà nhớ ngày trước Tiểu Âu hay khinh miệt Seohyun, bà nghĩ Seohyun sẽ không thích gặp Tiểu Âu nên dời cô ta xuống phòng bếp, bà cũng hiểu rõ tâm tư Tiểu Âu vẫn ấp ủ mộng tưởng xa vời.

Hiểu rõ tâm tư Tiểu Âu, Dì Ara không muốn con bé vì mơ mộng hảo huyền của mình mà thiệt mạng nên mới chặt đứt tơ tình này, đưa con bé xuống nhà bếp, cách xa phòng ngủ chính.

Nhưng đó chỉ là một phần lý do, quan trọng nhất là bà không muốn vì chuyện nhỏ nhặt này sẽ phá hư tình cảm tốt đẹp của ông chủ cùng Seohyun, hiện tại đuổi đi một người, còn phải đề phòng một người là Seolhyun, bà có hơi nhức đầu.

Cứ nghĩ thời gian qua Seohyun không hỏi tới Tiểu Âu là vì cô đã quên, giờ lại hỏi chuyện, không lẽ Seohyun đã phát hiện điều gì rồi ?

Dì Ara thôi không suy nghĩ viễn vong, bà nhìn Seohyun giải thích.

_Seo tiểu thư, Tiểu Âu vẫn còn làm ở đây, chuyện là như vầy, vì hiện tại nhà bếp đang thiếu người nên đành đem tiểu Âu sang phòng bếp, nếu Seo tiểu thư muốn Tiểu Âu tiếp tục hầu hạ, tôi sẽ đổi lại, ý tiểu thư ra sao ?

[Longfic] Mị hoặc vô hìnhWhere stories live. Discover now