Căn phòng Soyu ở, nó nằm trong khu chung cư dành cho nhân viên công chức, còn là loại dành cho công chức đặc biệt.
Seohyun ngồi trên chiếc ghế màu trắng ngà, mặc cho Soyu xử lí vết thương, mắt đánh giá xung quanh căn phòng.
Phong cách đơn giản, phối hợp hai màu cam nhạt cùng trắng ngà, cách bố trí vật dụng không xa hoa, nhìn vào khác xa vẻ đẹp bên ngoài khu chung cư.
_ Chị rất thỏa mãn với cuộc sống hiện tại.
Không phải câu hỏi, chỉ đơn giản là một câu nói nhưng Soyu lại run tay, làm vết thương đang chuẩn bị may lại nức ra thêm, máu cứ thế chảy xuống trên làn da trắng mịn nhưng Seohyun không kêu đau, cô bình lặng lấy băng vải quấn quanh vết thương đơn giản.
_ Còn em, rất hạnh phúc bên Luhan.
Seohyun ngước nhìn nhìn Soyu, vẻ mặt có chút khó hiểu, suy nghĩ giây lát, cô cười lạnh, giọng châm chọc.
_ Hạnh phúc của tôi, là khi cùng cha mẹ và chị gái sống chung một ngôi nhà, ăn chung một bữa cơm, cùng nhau vui vầy xem những bộ phim gia đình ... những thứ đó, chị có nhớ không ?
Soyu nghẹn họng, cô cúi đầu không nói thành lời. Seohyun nhìn Soyu, vẫn buông lời châm chọc.
_ Thù đã trả xong, hung thủ đang ở trong nhà chị, nếu chị muốn bắt, tôi không phản kháng, nhưng hiện tại không được, tôi còn một nhiệm vụ cần hoàn, sau khi xử lý xong mọi việc, tôi sẽ nghe theo chị.
Soyu không cho là đúng, cô gắt giọng.
_ Vẫn câu nói cũ, là vì Luhan ... nhưng em có biết, hung thủ giết chết Yong Hwa là Luhan, mà Yong Hwa lại cứu mạng em, nuôi em suốt mười hai năm, em chấp nhận làm thuộc hạ cho hắn sao ?
Soyu ném tập hồ sơ liên quan đến cái chết của Yong Hwa cho Seohyun xem, còn có hung thủ là Luhan cùng một số chứng cứ chứng minh Luhan từng qua lại giao dịch cùng Chính Phủ.
Nói cách khác, hắc bạch phân chia hai giới, khi Lão Đại bên hắc bang có quan hệ mờ ám với người bạch đạo, đó là điều cấm.Việc này nếu bị vạch trần, Luhan sẽ không ngồi trên cái ghế Lão Đại được bao lâu.
Seohyun nhìn lướt qua tập tư liệu, những gì Soyu nói, cô cảm thấy tức cười, thật không biết cô ta là vì thông minh quá nên không có chỗ dùng ?
Cô hừ lạnh.
_ Chị nói như vậy, là muốn tôi báo thù, hay muốn tôi đứng ra vạch tội anh ấy ?
_ Luhan là lão đại, thế lực lớn mạnh, hắn kiêu ngạo tàn nhẫn, hay chống đối Chính Phủ, còn giết không ít người, em thật muốn làm cha mẹ chết không nhắm mắt sao ?
_ Đủ rồi, đừng đem cha mẹ làm tấm chắn nữa ... tôi nghĩ cuộc nói chuyện đến đây chấm dứt là cùng, còn một việc ... anh ấy không giết Yong Hwa, tôi lấy tính mạng ra bảo đảm. Seohyun lạnh giọng, đứng dậy quyết rời đi.
Cô không thể nói chuyện bình thản với Soyu được nữa, cha mẹ đang yên ổn trên thiên đàng cũng bị cô ta lôi ra khiến cô thấy khó chịu, còn việc bên cạnh Luhan là do Yong Hwa yêu cầu trước khi mất.
YOU ARE READING
[Longfic] Mị hoặc vô hình
FanficCô là sát thủ bí mật hàng đầu trong giới hắc đạo, sở hữu vẻ đẹp thuần khiết như thiên thần nhưng không thích nói chuyện, vẻ mặt không cảm xúc, nở nụ cười hiếm thấy chưa chắc vì vui vẻ, đối với đàn ông xem như không khí. Hắn là lão đại, trong giới hắ...