10 : บาปประการที่สามคือโลภะ เป็นบาปของแมมมอน

324 26 16
                                    

"No man can serve two masters: for either he will hate the one, and love the other; or else he will hold to the one, and despise the other. Ye cannot serve God and mammon."
‭‭Matthew‬ ‭6:24‬ ‭KJV‬‬

The Devil Within 10

โถงทางเดินคุ้นตาปรากฎขึ้นในสายตาของฉัน รอบๆสองข้างทางปรากฎตู้ล็อคเกอร์เก็บของวางเรียงรายยาวไปตลอดทางเดินไปจนสุดสายตา ฉันเดินตามทางเดินว่างเปล่านี้ด้วยความคุ้นเคยเหมือนกับที่เดินทุกวันตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ ขาสองข้างพาฉันเดินไปเรื่อยๆจนกระทั่งพบกับแสงไฟที่สว่างลอดออกมาจากช่องประตูของห้องเรียนห้องหนึ่ง ฉันจัดการหมุนลูกบิดประตูจนสุดแล้วผลักบานประตูเข้าไป

ประตูห้องเรียนส่งเสียงดังแกรกกรากเรียกความสนใจของหญิงสาวผมสั้นเก๋ที่นั่งอยู่ในห้องให้หันหน้ามามองดูผู้ที่เปิดประตูเข้ามา ทันทีที่เห็นว่าเป็นฉันที่เดินเข้ามา หล่อนชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะขยับร่างกายของเธอเข้ามาใกล้ ราวกับว่าเธอรอการมาถึงของฉันอยู่

"ต้องการอะไร" หล่อนพูดเสียงห้วน "ฉันไม่กลัวเธอหรอกนะ" เธอจบประโยคด้วยเสียงห้วนสั้นก่อนจะมองเหยียดฉันเป็นเชิงข่ม

ฉันไม่ได้ตอบคำถามของเธอ แต่มือของฉันกลับค่อยๆยกขึ้นเองโดยอัตโนมัติ มือขวาของฉันกำรอบคอหล่อนแน่น หญิงสาวตรงหน้าฉันเริ่มทำหน้านิ่วพร้อมกับยกมือขึ้นมาจับแขนฉันพยายามปัดป่ายมือฉันออกจากลำคอหล่อน ฉันไม่สนใจมือของเธอและเริ่มเพิ่มแรงบีบขึ้นเรื่อยๆ หล่อนพยายามยกขาขึ้นเตะตามลำตัวฉันเพื่อให้ฉันถอยหลังออกไปจากหล่อน แต่แรงจากการเตะของผู้หญิงคนหน้ากลับเบาเหมือนกับแค่มีอะไรลูบผ่านฉันเท่านั้น มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวดเลยแม้แต่น้อย

ฉันค่อยๆออกแรงบีบเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันเพิ่มแรงขึ้นทุกครั้งที่เห็นหล่อนขัดขืน ยิ่งหล่อนขัดขืนฉันก็ยิ่งออกแรงเพิ่มจนตอนนี้หล่อนเริ่มจะหมดแรงขัดขืนฉัน ฉันรู้สึกได้จากมือที่ตะกุยตัวฉันว่าเธอเริ่มขาดอากาศหายใจแล้ว

The Devil WithinМесто, где живут истории. Откройте их для себя