5 : สวรรค์ชั้นที่ห้าคือมาคอน ปกครองโดยซามาเอล

359 29 8
                                    

"Adam had sexual relations with his wife Eve,
and she became pregnant and gave birth to Cain.
Eve said, "With the LORD's help, I have given birth to a man.""
‭‭"อาดัม ได้ร่วมหลับนอนกับเอวา
นางก็ตั้งครรภ์และคลอดบุตรชายชื่อคาอิน
นางกล่าวว่า " ฉันได้ลูกชายคนนี้มาโดยความช่วยเหลือขององค์พระผู้เป็นเจ้า""
‭‭
Genesis‬ ‭4:1‬ ‭NCV‬‬
ปฐมกาล‬ ‭4:1‬ ‭TNCV‬‬

#
The Devil Within 5
#

ฉันยืนมองแซคไขประตูห้องของเขาอย่างเซ็งๆ ฉันยกเลิกนัดเดินใช้เงินเล่นหลังเลิกเรียนกับสาวๆแล้วเดินกลับหอพร้อมกับอีตาแซคทันทีที่คาบสุดท้ายเลิก เพราะฝันบ้ๆนั่นฉันเลยหมดอารมณ์ไม่อยากจะทำอะไรซักอย่าง แค่คิดถึงเรื่องที่พึ่งฝันฉันก็อยากจะขย้อนของเก่าออกมาแล้ว

โคตรน่ากลัว มันเหมือนจริงมากเกินไป

"นี่" ฉันเรียกผู้ชายตรงหน้าก่อนที่เขาจะเปิดประตูเข้าห้องไป "ฉันไปเล่นในห้องนายได้มั้ยอะ" ฉันพูดพร้อมกับทำตาปริบๆให้ดูน่าสงสารแบบที่เวร็นชอบทำ เผื่อเขาจะใจอ่อนยอมให้ฉันเข้าไปเล่นด้วย เจ้าของห้องเลิกคิ้วขึ้นนิดนึงแต่ก็ไม่ได้พูดปฏิเสธอะไร ก่อนจะหลบไปด้านข้างเป็นทำนองว่าอนุญาตให้ฉันเข้าไปข้างใน

"นายรีบกลับห้องอย่างนี้ทุกวันเลยหรอ" ฉันหาเรื่องชวนคุยขณะที่เดินเข้ามาในห้องเขา สวัสดีห้องของมิสเตอร์คร่ำครึ ฉันมาอีกแล้ว

"ไม่ใช่เรื่องของเธอ" เขาว่าก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ทิ้งให้ฉันยืนอ้าปากล่อแมลงวันอยู่ตรงประตูห้องกับคำตอบของเขา นี่สรุปเขาเต็มใจให้ฉันมาเล่นด้วยมั้ยเนี่ย

ฉันกวาดตามองรอบๆห้องเพื่อหาเด็กที่ชื่อบลู แปลกจัง เขาน่าจะอยู่ในห้องสิ ฉันคิดพลางมองหาไปรอบๆห้องของตาขี้เก๊กนี่ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับเจ้าของห้องที่เดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันจึงหยุดชะเง้อแล้วหันหน้ากลับไปหาคนที่เดินออดมาจากห้องน้ำเพื่อถามถึงเด็กคนที่ฉันเคยเจอ แต่ก็ต้องหยุดชะงักไปเมื่อเห็นเขาเต็มๆตา

The Devil WithinOnde histórias criam vida. Descubra agora