7 : 1 สวรรค์ชั้นที่เจ็ดคืออาราบอธ ปกครองโดยคาสซิเอล

379 23 4
                                    

"Wildcats shall meet with desert beasts,
satyrs shall call to one another;
There shall the lilith repose,
and find for herself a place to rest."
แมวป่าจะพบปะกับเดรัจฉาน
ปีศาจร้ายจะเรียกหาพวกของมัน;
ลิลิธก็พำนักอยู่ที่นั่น
และจะหาที่สำหรับพักพิง
‭‭Isaiah‬ ‭34:14‬ ‭NABRE‬‬*

The Devil Within 7.1

ใจกลางห้องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ตกแต่งด้วยสีดำและแดงเป็นส่วนใหญ่ ร่างสูงสมส่วนในชุดสีดำทั้งตัวกำลังนั่งจ้องภาพจากจอรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ลอยอยู่กลางอากาศอย่างสนใจ ในมือของชายผู้นั้นแกว่งของเหลวสีประหลาดที่อยู่ในมือของตนโดยไม่มีภาชนะรองรับให้แกว่งไปมาอย่างเพลิดเพลิน

ร่างบอบบางของหญิงสาวคนหนึ่งลุกออกมาจากเตียงตรงเข้าไปสวมกอดชายคนเดียวในห้องจากข้างหลัง เธอซุกหน้าเข้าไปในผมสีบลอนด์สว่างของชายคนนั้นอย่างเอาใจเพื่อเรียกร้องความสนใจของผู้ชายตรงหน้า แต่ผู้ชายตรงหน้ากลับทำเพียงยกมือข้างที่ว่างอยู่ของเขาขึ้นมาลูบผมสีบลอนด์เงางามของเธอเบาๆก่อนผละออกไปอย่างไม่ใส่ใจ

"เขาล้ำเส้น" บุรุษคนนั้นพูดออกมาพร้อมกับอาการไม่พอใจเล็กน้อย

หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมาจากศีรษะของชายคนนั้นเพียงเล็กน้อย ก่อนจะเดินกลับไปนอนเอกเขนกบนเตียงอย่างไม่สนใจในสิ่งที่เขาพูด

"เจ้าอย่ามาทำเป็นไม่สนใจ" เขากล่าวอย่างไม่พอใจ

"ซามาเอล ท่านกำลังหึงหรือท่านกำลังโกรธที่โดนขัดใจกันแน่" สาวเจ้าตอบกลับด้วยน้ำเสียงปนขำขันอย่างไม่เกรงกลัว

"เจ้าอย่ามาพูดจาท้าทายข้า" ชายผู้ถูกเรียกว่าซามาเอลตอบกลับด้วยน้ำเสียงเรียบเย็น "ไม่งั้นข้าจะฆ่าเขาซะเดี๋ยวนี้เลย" ซามาเอลพูดเสียงเหี้ยมปิดท้ายประโยค

"โว้ว" เธอหัวเราะอย่างอารมณ์ดีราวกับจะหยอกให้คู่สนทนายิ่งอารมณ์เสียยิ่งขึ้น "นี่มันน่าตื่นเต้นมากนะ ท่านกำลังเสียอารมณ์เพราะมนุษย์หน้าโง่คนเดียว"

The Devil WithinWhere stories live. Discover now