7 : 2 สวรรค์ชั้นที่เจ็ดคืออาราบอธ ปกครองโดยคาสซิเอล

291 27 5
                                    



Jesussaid to the devil,
"Go away from me, Satan! It is written in the Scriptures,
'You must worship the Lord your God and serve only him.' "
พระเยซูตรัสว่า " เจ้าซาตาน จงไปให้พ้น! เพราะมีคำเขียนไว้ว่า
' จงนมัสการองค์พระผู้เป็นเจ้าพระเจ้าของท่านและปรนนิบัติพระองค์แต่ผู้เดียว ' "
‭‭Matthew‬ ‭4:10‬ ‭NCV‬‬
‭‭มัทธิว‬ ‭4:10‬ ‭TNCV‬‬

The Devil Within 7.2

ข้านั่งดูทายาทของข้านั่งเป็นส่วนเกินของผู้หญิงของข้ากับแฟนมนุษย์ของนางอย่างสนุกสนาน

แซคหนอแซค เจ้าช่างน่าขำยิ่งนัก คนทั้งตระกูลของเจ้าต่างพยายามหาตัวนางแล้วนำตัวนางมาแลกกับประโยชน์ของพวกเขา แต่เจ้าผู้ที่ได้เจอนางกลับนั่งดูแลนางไม่ให้ใครมาทำอะไรนางประหนึ่งนางเป็นลูกของเจ้า

ไร้สาระยิ่งนัก

เจ้าโง่ซะจนข้าไม่อยากจะเชื่อจริงๆว่าเจ้ามีเลือดของข้าไหลเวียนอยู่ในร่างกาย

โง่เสียจนไม่เอะใจอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว

ทั้งๆที่ข้าให้บันทึกของเจ้าโง่ซาเวียร์แก่พวกเขาแล้วแท้ๆ เจ้ายังดูไม่ออกอีก

ข้าเลือกฝั่งเจ้าแท้ๆ แซค

ความรักอาจจะทำให้เจ้าตาบอดแต่ความเชื่อใจในตัวมนุษย์ของเจ้าทำให้เจ้าเขลาเหมือนลาโง่

แซคทำให้ข้าขำจนอดไม่ได้ที่จะคิดถึงจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้

หล่อนคือผู้หญิงเจ้าเล่ห์

หล่อนสามารถหลอกให้จ้าวแห่งนรกอย่างข้าร่วมเล่นเกมส์นี้กับหล่อนได้

หล่อนสามารถหาทางเอาทุกสิ่งทุกอย่างมาเป็นการละเล่นของหล่อนได้โดยง่าย

หล่อนไม่สนใจว่าใครจะต้องสูญเสียอะไรเพราะเกมส์ของหล่อน

และนี่คือจุดเริ่มต้นของเกมส์นี้ และจุดประสงค์หลักของเกมส์นี้ก็คือลิลิธ

หล่อนบอกข้าว่าถ้าเกมส์นี้ข้าแพ้ ข้าต้องให้ทุกอย่างที่นางขอ แต่ถ้าข้าชนะลิลิธจะเป็นของข้า

The Devil WithinOnde histórias criam vida. Descubra agora