"Then the LORD God took dust from the ground
and formed a man from it.
He breathed the breath of life into the man's nose,
and the man became a living person.
แล้วพระเจ้าพระยาห์เวห์ทรงปั้นมนุษย์จากธุลีดิน
และทรงระบายลมหายใจแห่งชีวิตเข้าไปทางจมูกของเขา
มนุษย์จึงมีชีวิตThen the LORD God said,
"It is not good for the man to be alone.
I will make a helper who is right for him.""
แล้วพระเจ้าพระยาห์เวห์ตรัสว่า
" ไม่ควรให้ชายผู้นี้อยู่คนเดียว
เราจะสร้างผู้อุปถัมภ์ที่เหมาะสมเท่าเทียมกับเขา "Genesis 2:7, 18 NCV
(ปฐมกาล 2:7, 18 TNCV)The Devil Within 2
แสงจากดวงอาทิตย์ลอดผ่านเข้ามาภายในห้องผ่านทางช่องหน้าต่างกระทบกับม้านั่งยาวที่วางเรียงกันเป็นแถวภายในห้องขนาดใหญ่ ผู้คนภายในห้องต่างนั่งเรียงรายตามม้านั่งกระจายไปทั่วห้อง ภายในมือของทุกคนมีหนังสือเล่มเล็กหน้าปกสีเรียบอยู่ในมือ บางคนนั่งมองตรงไปด้านหน้าสุดของห้องอย่างตั้งใจ บางคนนั่งอ่านหนังสือในมือของตัวเองนิ่งไม่สนใจใคร ที่ด้านหน้าสุดของห้องปรากฎไม้ท่อนหนาขนาดใหญ่ตั้งไขว้กันอยู่ด้านหน้าเป็นสัญลักษณ์ของไม้กางเขน
ฉันหันหน้ามองไปรอบๆด้วยความสนใจ
และใช่ ฉันกำลังนั่งอยู่ภายในโบสถ์
ชายที่ยืนอยู่ด้านหน้าสุดของห้องในชุดคลุมของนักบวชนิกายคาทอลิกกำลังยืนกล่าวคำสอนให้กับผู้ที่มานั่งฟังในโบสถ์แห่งนี้ด้วยน้ำเสียงน่าฟังที่ทำให้ฉันเผลอคิดถึงตอนอยู่บ้าน ตอนที่อยู่บ้านฉันกับแม่มักจะไปนั่งฟังเทศน์ด้วยกันเสมอ ถึงแม้โตขึ้นมาฉันจะอยู่โรงเรียนประจำแต่ฉันก็เข้าโบสถ์ทุกครั้งไม่มีขาด แม่บอกว่าเมื่อเราศรัทธาในพระเจ้า เชื่อมั่นในพระเจ้า ความรักของพระเจ้าจะทำให้เราก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง
ฉันคิดถึงบ้านและฉันอยากกลับบ้าน
ฉันไม่ได้สนใจสิ่งรอบๆตัวเท่าไหร่นัก ในหัวของฉันมีแต่ภาพของฉันกับแม่ ภาพกิจกรรมต่างๆที่เราทำร่วมกัน เสียงของนักบวชที่กำลังสอนอยู่ลอยผ่านอากาศรอบๆตัวฉันไป เสียงของเขาดังหึ่งๆเหมือนกับกำลังอยู่ในที่ไกลแสนไกล ฉันถอนหายใจออกมาเบาๆ ทำไมฉันต้องมาอยู่ที่นี่กันนะ
KAMU SEDANG MEMBACA
The Devil Within
Fiksi Remaja= UNDER RECONSTRUCTION = เกเบรียลล่า เอเวอรี่ และ แซค มอนต์โกเมอรี่ อดีต ความรัก ความลับ เรื่องลึกลับ และเพื่อน เมื่อชีวิตของเธอมาถึงทางแยกที่เธอจะต้องเลือกเดินต่อไปแบบไม่มีป้ายนำทาง เลี้ยวซ้ายคือทางไปสู่สวรรค์ เลี้ยวขวาคือประตูนรก ถนนที่โรยกรวด หร...