"Be careful what you do,
and always do what is right."
"จงเฝ้าระวังทุกย่างก้าวของเจ้า
และเดินอยู่ในทางนั้นอย่างมั่นคง"
-Proverbs 4:26 NCV
-สุภาษิต 4:26 TNCVThe Devil Within 6
ทั้งๆที่ซามาเอลออกจากห้องนี้ไปนานมากแล้ว แต่ฉันยังคงนั่งอยู่กับที่เหมือนเดิมอย่างคนหมดอาลัยตายอยาก พระเจ้าคะ ท่านทรงเล่นตลกอะไรกับฉัน ท่านต้องการให้ฉันทำอะไรกันแน่ จู่ๆก็มีข้างห้องที่นิยมเลี้ยงผี แถมไปๆมาๆดันได้เจอกับซาตานที่ตอนเด็กๆแม่เคยอ่านจากพระคัมภีร์ให้ฟังอีก
นี่เราอยู่ในยุคที่อินเตอร์เน็ตเป็นเพื่อนรักหรือว่าเราอยู่ในยุคที่โนอาห์สร้างเรือกันแน่เนี่ย
ฉันเติบโตมากับวิทยาศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ก็พิสูจน์อะไรหลายสิ่งหลายอย่างจนเรื่องพวกนี้ดูเป็นนิยายขายฝัน ให้ตายเถอะ อยู่ดีๆก็มีซาตานโผล่มาเยี่ยมเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน และในฝัน นี่มันบ้ามากๆ
และที่บ้ากว่านั้นคือฉันเสิร์ชหาเรื่องของซาตาน ซามาเอล รวมถึงคนที่ชื่อว่าลิลิธไม่เจอเลย เคยมีใครเสิร์ชอะไรในกูเกิ้ลแล้วไม่เจออะไรเลยบ้างมั้ย? ถ้าไม่นับการพิมพ์มั่วแบบ'ฟ่อยะวไมอย่าะาหย' ฉันคิดว่าอย่างน้อยมันก็ต้องเจอบ้างใช่ไหม แล้วคือเรากำลังพูดกันถึงเรื่องซาตานนะ ทำไมถึงไม่มีล่ะ ในนิยายอย่างงี้ พวกคำด่างี้ คืออย่างน้อยมันก็ต้องขึ้นข้อความจากพระคัมภีร์บ้างใช่มั้ยล่ะ--แน่นอนว่าฉันเป็นคริสเตียนที่ดีและฉันอ่านไบเบิ้ลจบนะ
แต่กลับไม่มีอะไรเลย
คือนี่มันบ้ามาก กูเกิ้ลช่วยอะไรฉันไม่ได้เลย โคตรห่วย
ด้วยความหงุดหงิด ฉันจึงตัดสินใจส่งข้อความให้เวร็นมาเจอกับฉันที่ห้อง พูดอีกอย่างคือเพราะฉันไม่อยากอยู่คนเดียว และเขาก็ดูว่างตลอดเวลา ฉันได้แต่หวังว่าการเรียกเขามาหาจะช่วยอะไรฉันได้บ้างนะ
ฉันเดินไปค้นเสื้อผ้าในตู้หลังจากส่งข้อความบอกเวร็นเสร็จและเขาตอบตกลงจะมา หลังจากฉันควานหาเสื้อที่ถูกใจไปเรื่อยๆ จู่ๆมือของฉันก็ไปสัมผัสโดนกล่องที่ฉันเจอในวันแรกที่ย้ายมาที่นี่ ฉันลืมไปเสียสนิทว่าฉันเจอไอ้กล่องใบนี้ และด้วยอะไรมาดลใจฉันขึ้นมาก็ไม่รู้ ฉันจึงหยิบกล่องนั่นมาเปิดดู
STAI LEGGENDO
The Devil Within
Teen Fiction= UNDER RECONSTRUCTION = เกเบรียลล่า เอเวอรี่ และ แซค มอนต์โกเมอรี่ อดีต ความรัก ความลับ เรื่องลึกลับ และเพื่อน เมื่อชีวิตของเธอมาถึงทางแยกที่เธอจะต้องเลือกเดินต่อไปแบบไม่มีป้ายนำทาง เลี้ยวซ้ายคือทางไปสู่สวรรค์ เลี้ยวขวาคือประตูนรก ถนนที่โรยกรวด หร...