"Then the devil led Jesus to the top of a very high mountain
and showed him all the kingdoms of the world and all their splendor.
The devil said, "If you will bow down and worship me,
I will give you all these things.""
"อีกครั้งหนึ่งมารนำพระองค์มายังภูเขาที่สูงมาก
แล้วแสดงอาณาจักรทั้งปวงของโลก
กับความโอ่อ่าตระการของอาณาจักรเหล่านั้นให้พระองค์ทอดพระเนตร
แล้วทูลว่า " ทั้งหมดนี้เราจะยกให้ท่านหากท่านกราบนมัสการเรา ""
Matthew 4:8-9 NCV
มัทธิว 4:8-9 TNCVThe Devil Within 4
ฉันรีบเดินตัดข้ามลานไปโดยไม่สนใจเสียงเรียกของอเล็กซ์ที่ตะโกนถาม น้ำเสียงของเธอดูงุนงงกับอาการลนลานเป็นบ้าเป็นหลังของฉัน ฉันรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้พวกสาวๆคงกำลังสงสัยท่าทีประหลาดนี้และคิดเองเออเองว่าฉันคงแกล้งหาเรื่องหลีกหนีจากบทสนทนา แต่ฉันในตอนนี้ไม่สามารถสนใจสิ่งอื่นได้อีก นอกจากชายผมบลอนด์ที่ยืนพิงต้นไม้อยู่ตรงมุมลาน
เขายังคงยืนยิ้มมองฉันอยู่ที่เดิม ดวงตาสีเขียวเป็นประกายแวววับจนน่ากลัว
ในหัวฉันเต็มไปด้วยคำถามมากมาย ทั้งเรื่องความฝัน เรื่องที่ริมแม่น้ำ รวมถึงเรื่องของเขา และเขาคือคนเดียวที่จะตอบทุกข้อสงสัยของฉันได้ เสียงความคิดในหัวฉันกรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง ความอยากรู้อยากเห็นกำลังทรมานให้ฉันตายลงอย่างช้าๆ ฉันต้องการคำตอบของทุกคำถาม และฉันไม่สามารถทนเก็บความสงสัยไว้กับตัวเองได้อีกต่อไป
สายตาของฉันมองไปรอบๆลานกว้าง สงสัยว่าจะมีใครเห็นคนแปลกหน้าคนนี้แบบฉันบ้างหรือไม่ แต่สิ่งที่ฉันเห็นคือทุกคนก้มหน้าสนใจแต่เรื่องของตัวเอง ไม่มีใครแม้แต่คนเดียวที่จะหันมามองเขา
หรืออาจจะเป็นเพราะมีเพียงแค่ฉันคนเดียวเท่านั้นที่มองเห็นเขา
ฉันละสายตาจากผู้คนและหันกลับไปมองต้นไม้ต้นนั้น ผู้ชายคนนั้นยังคงยืนยิ้มให้ฉัน ดวงตาสีมรกตฉายแววเอ็นดูส่งมาให้ เพราะแววเอ็นดูจากดวงตาคู่นั้นทำให้ฉันได้แต่หยุดชะงักและยืนกระพริบตาปริบๆ เขามองฉันแบบนั้นด้วยเรื่องอะไร มีเหตุผลอะไรที่จะต้องทำสายตาแบบนั้นให้ฉัน สายตาของฉันเบนไปหาคนแถวนั้นเล็กน้อยก่อนจะหันกลับไปหาชายคนนั้น แต่ฉันกลับพบว่าคนตรงหน้าฉันไม่ใช่ผู้ชายผมบลอนด์อีกต่อไป คนที่ฉันอยากคุยด้วยหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ ที่ที่ฉันเคยเห็นเขายืนอยู่กลับกลายเป็นผู้ชายตัวสูงหน้าตาหล่อเหลายืนอยู่ตรงนั้นแทน
VOCÊ ESTÁ LENDO
The Devil Within
Ficção Adolescente= UNDER RECONSTRUCTION = เกเบรียลล่า เอเวอรี่ และ แซค มอนต์โกเมอรี่ อดีต ความรัก ความลับ เรื่องลึกลับ และเพื่อน เมื่อชีวิตของเธอมาถึงทางแยกที่เธอจะต้องเลือกเดินต่อไปแบบไม่มีป้ายนำทาง เลี้ยวซ้ายคือทางไปสู่สวรรค์ เลี้ยวขวาคือประตูนรก ถนนที่โรยกรวด หร...