Chương 39 (END)

19.7K 590 118
                                    

          
Chương 39

           
Đường Lăng đi rồi, Trình Bảo Nguyên mới thở dài một hơi.

           
Kỳ thực từ lúc Đường Lăng nói ra câu "Anh mỗi ngày đều nghĩ tới em", tâm Trình Bảo Nguyên cũng đã mềm xuống.

           
Nhưng nhìn thấy Đường Lăng vẫn không chịu hiểu rõ vấn đề, cậu lại có chút không cam lòng.

           
Mình thế nào lại để ý một người như thế được chứ?

           
Trước đây kiến thức ít, cảm thấy người này coi vậy nhưng cũng hữu tình.

           
Nhưng hiện tại rõ ràng đã nhìn ra được cái người này khuyết điểm đầy người, vì sao vẫn cảm thấy hắn chói mắt, không giống người bình thường?

           
Mẹ, lẽ nào quả thực là do thói quen bị ngược lâu ngày tạo thành?

           
Rất không công bằng !

           
Tâm lý cảm thấy cực độ bất bình làm Trình Bảo Nguyên nhịn không được muốn thử cảm giác khi dễ Đường Lăng một chút, chẳng qua thực sự khi dễ người ta đến độ chạy mất thì khi nhớ lại dáng vẻ ủy khuất, thương tâm lúc rời đi của Đường Lăng, Trình Bảo Nguyên dần dần lại có chút hối hận.

           
Hi vọng Đường Lăng có thể thông suốt được vấn đề này, sau đó đừng thực sự không đến gặp lại cậu...

           
Được rồi, Trình Bảo Nguyên thừa nhận, mình quả thực đáng bị coi thường.

           
Cậu thích Đường Lăng, tuy rằng đã từng giận dỗi cũng nghĩ tới việc không bao giờ liên lạc nữa, không bao giờ gặp lại, nhưng sau khi thực sự gặp được nhau, lại nhịn không được động tâm.

           
Ngoại trừ Đường Lăng, cậu chưa từng thích qua bất cứ người khác, chưa bao giờ trải qua cảm giác động tâm như thế, bất luận là nam hay nữ.

           
Nếu Đường Lăng cũng lựa chọn cậu, thế thì cho dù trọn đời Đường Lăng đều xem cậu như phụ nữ mà nhìn, cậu cũng chấp nhận.

           
Về đoạn thời gian trước khi tách biệt này -- tính toán mấy chuyện đó có nghĩa lý gì?

           
Thời gian không có cách nào quay lại một lần nữa, nếu như có thể, trân trọng quãng thời gian hiện tại hai người bên nhau không phải tốt hơn sao?

           
Trình Bảo Nguyên suy nghĩ xong rồi, đợi Đường Lăng tới, cậu sẽ chính thức nói rõ một lần cùng Đường Lăng, xem như là bổ sung cho những năm ảo tưởng gần đây của hắn đi.

           
Thứ hai, Trình Bảo Nguyên đi làm mở máy vi tính đăng nhập vào QQ, đang nghĩ muốn thêm Đường Lăng vào danh sách bạn bè, thì lại được hệ thống thông báo: người dùng 97XXXXX đã gửi cho bạn yêu cầu kết bạn, người gửi: Đường Lăng.
(Mình k có chơi QQ nên edit theo fb vậy.)

           
QQ của Trình Bảo Nguyên đang sử dụng chỉ thêm một số ít người trong gia đình, đồng nghiệp cùng một vài hộ khách vào danh sách, cho tới giờ còn không thêm bao nhiêu bạn học.

[Đam Mỹ] Bị Ép Chịu Trách NhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ