☆Chương 38
Đường Lăng tự mình bình tĩnh một lát, vẫn bịt kín ánh mắt Trình Bảo Nguyên như cũ, vừa mở miệng lại muốn chất vấn: "Anh trước đây có gọi điện thoại cho em, vì sao em đều không bắt máy?"
"Anh gọi cho tôi? Chuyện khi nào?" Trình Bảo Nguyên kinh ngạc hỏi.
"Trong hai năm trước anh đều luôn gọi, em có lúc không bắt, có lúc bắt máy rồi lại không nói lời nào. Em là cố ý không để ý tới anh có đúng không?"
"Kỳ lạ thật, tôi căn bản không nhận được bất kì cuộc điện thoại nào... Anh xác định là anh gọi đúng số của tôi sao?"
"Đương nhiên! 137XXXXXXXX, số của em, hừ, anh đều đã thuộc nằm lòng." Đường Lăng thanh âm kiêu ngạo.
Trình Bảo Nguyên mí mắt giựt giựt, nhỏ giọng mắng: "Đồ ngốc."
"Bộ anh nhớ sai hay sao? Em lại dám mắng anh đồ ngốc!" Đường Lăng cả giận nói.
"Anh đương nhiên là đồ ngốc, số di động của tôi đã đổi từ lâu rồi, anh cứ gọi số cũ thì làm sao có thể tìm được tôi?"
"Hả... Đổi? Thế nào lại đổi?" Đường Lăng ngốc ngốc hỏi.
Trình Bảo Nguyên đánh rớt cái tay của Đường Lăng đang trên người mình, nhìn thẳng vào Đường Lăng nói: " Sau khi tốt nghiệp máy của tôi có bị mất một lần, lúc nhận lại được thì luôn luôn bị mấy cuộc gọi cùng tin nhắn vớ vẩn quấy rầy, sau đó thì hết tiền, nên tôi dứt khoát liền đổi số khác."
"Em đổi số ? Vậy Đường Ninh thế nào không nói với anh một tiếng?" Đường Lăng cả kinh.
"Vì sao Đường Ninh phải nói với anh?"
"Anh nhờ thằng nhóc này coi chừng em dùm anh, kết quả thằng quỷ này mỗi lần hồi âm đều nói em hết thảy đều khỏe mạnh... Thời gian anh không có ở đây, Đường Ninh không có chăm sóc tốt cho em sao?"
"Tôi cần hắn chăm sóc làm gì? Hai người cũng không quen."
"..." Đường Lăng ngẩn người, tiếp theo tức giận đến nghiến răng, nhỏ giọng nói, "Mẹ. Thằng quỷ chết tiệt, lại dám ăn bớt ăn xén đồ của tao! Khó trách lần này trở về hỏi nó, em thế nào, ở đâu, nó vẫn luôn ấp ấp úng úng đánh trống lảng! Còn mẹ nó dám gạt anh nói anh chờ khi họp lớp em xuất hiện sẽ cho anh một món quà bất ngờ! Đệch, nó căn bản là tìm không được em!"
Trình Bảo Nguyên không còn lời nào để nói.
Đường Lăng mắng Đường Ninh xong, lại quay ngược trách cứ Trình Bảo Nguyên: "Dù cho Đường Ninh không biết rõ tình trạng của em, nhưng em đổi số rồi cũng phải chủ động nói cho anh biết chứ?"
Trình Bảo Nguyên vô tội nói: "Tôi cũng đâu biết phương thức liên lạc với anh, làm sao nói cho anh được?"
"Chẳng phải em có add QQ của anh sao?" Đường Lăng kỳ quái hỏi.
"QQ tôi từng bị hack một lần, sau khi tìm trở về, bạn bè ở bên trong đều bị xóa hết, nhóm cũng đều ra. Sau đó lại bị lấy thêm một lần nữa, nên tôi cũng liền dứt khoát lập một cái mới..."