Chương 32

9.2K 298 19
                                    


           
Chương 32

           
"..." Trình Bảo Nguyên nghĩ vừa nãy đầu óc mình nhất định là bị nước vào chắc rồi, không thì thế nào sẽ cảm thấy lòng tự trọng của Đường Lăng sẽ bị tổn thương chứ? Theo như cậu thấy lớp da mặt dày như tường thành này của Đường Lăng, tối hôm qua một cái tát kia quả thực đánh còn rất nhẹ.

           
Đáng tiếc hiện tại hối hận đã không còn kịp nữa rồi, Đường Lăng nhanh gọn đem Trình Bảo Nguyên lột cái sạch trơn, tách ra hai chân Trình Bảo Nguyên làm chúng nó kẹp lại eo của mình, cúi người đâm đi vào...

           
Mới tờ mờ sáng thế này mà đã để tràn đầy khắp phòng đều là dâm ngữ thật sự là quá thác loạn, rất khiến người ta cảm thấy xấu hổ.

           
Nhưng Trình Bảo Nguyên bi kịch phát hiện chính mình càng ngày càng không có cách nào cự tuyệt yêu cầu Đường Lăng đưa ra.

           
Trong nháy mắt, Trình Bảo Nguyên nhìn chằm chằm khuôn mặt đỏ ửng còn mang đầy mồ hôi của Đường Lăng, tâm lý không tự chủ được nghĩ đến một chuyện: Dựa vào bản thân hắn dung mạo thì tuấn mỹ, bên miệng lại luôn là lời ngon tiếng ngọt, mỗi ngày đều ở bên tai người khác nói lời ba hoa, dụ hoặc -- Đường Lăng suốt ngày nói mình đi câu dẫn người, mình thấy rõ ràng hắn ta mới chính là hồ ly tinh ấy!

           
Đường Lăng sau khi bắn xong, cả người đặt ở trên Trình Bảo Nguyên không muốn động, lồng ngực nóng hổi kề sát cùng Trình Bảo Nguyên.

           
Trình Bảo Nguyên bình phục sau thở dốc, tim vẫn đập như cũ rất nhanh, cậu nghe không khí xung quanh trong tràn đầy mùi vị của Đường Lăng, thất thần nói nhỏ: "Đồ hồ ly tinh..."

           
"... Hửm?" Đường Lăng dùng cái đầu đầy mồ hôi ướt chà chà vào người Trình Bảo Nguyên, từ trong cổ họng phát ra vài tiếng cười nhẹ, tâm tình tốt hỏi "Cái gì tinh?"
( thích nhất là mấy cái động tác mò mò chà chà của bạn Lăng (*¯︶¯*) )
         
" à à à, vị vị vị, là vị tinh, tôi là nói sáng sớm không ăn nên vị tinh*..." Trình Bảo Nguyên nói lắp.
(Tinh = Mặn hay Tanh mình không rõ)

           
Đường Lăng nghi ngờ sờ sờ tóc trên đầu cậu: "... A? Em thích trong cháo bỏ thêm gia vị tinh?... Bảo bối, không phải anh nói gì em... nhưng khẩu vị em thực sự có chút kỳ lạ a."

           
Trình Bảo Nguyên nhìn kỹ (liếc) Đường Lăng chốc lát, không khỏi xoay mặt đi, thừa nhận nói, "Khụ, ưm tôi cũng thấy như thế." Cậu suy nghĩ một chút, đỏ mặt nhỏ giọng bổ sung thêm, "Kỳ thực khẩu vị của anh... Cũng rất kỳ quái."

           
"Vậy sao?... Nhưng anh cảm thấy -- bình thường a." Đường Lăng ám chỉ nói. Đường Lăng ánh mắt tựa như có thâm ý, hắn nhìn Trình Bảo Nguyên một hồi, cúi đầu chuyên tâm đi hôn đôi mắt Trình Bảo Nguyên.

           
Trình Bảo Nguyên tim đập nhanh hơn, lông mi khẽ run, chậm rãi nhắm mắt lại...

           
Sau đó liền thực sự như Đường Lăng yêu cầu, hai người tắm rửa xem phim ăn đồ ăn vặt, một ngày đều ở nhà quấn lấy nhau.

[Đam Mỹ] Bị Ép Chịu Trách NhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ