Chương 25

7.4K 426 87
                                    

Chương 25

           
Mọi người ai cũng đều đưa lên quà tặng cùng nói lời chúc xong, tiếp đó lại ồn ào một trận mới bắt đầu muốn chủ nhà đi qua nhà ăn bên kia cắt bánh kem.

           
Trình Bảo Nguyên nãy giờ một mực vẫn trốn đằng sau mọi người, chờ mong Đường Lăng nhận quà tặng nhiều rồi, có thể đem phần quà này của cậu quên luôn.

           
Cầu không được ước không thấy, đây là chuyện tất nhiên.

           
Sau khi Đường Lăng cùng Đường Ninh trò chuyện vài câu tại bên kia sân thượng xong, liền chầm chậm xoay người đi tới bên cạnh Trình Bảo Nguyên, dùng bờ vai đụng đụng cậu.

           
"Ê..."

           
"A!" Trình Bảo Nguyên bị dọa cho hết hồn, sau khi nhìn thấy người đến là Đường Lăng, thì càng khẩn trương, ngón tay gắt gao bóp chặt lấy chiếc hộp bọc vải nhung, dùng sức đến mức đầu ngón tay đều trắng bệch.

           
Tầm nhìn Đường Lăng rơi xuống trên tay cậu, cười cười, giơ tay ra, nói: "Đưa đây đi."

           
"... Hửm?" Trình Bảo Nguyên nhìn hắn vươn ra cổ tay, không hiểu chuyện gì.

           
"Tôi cho phép cậu tự tay đeo vào cho tôi." Trong thanh âm Đường Lăng lộ ra chút lười biếng kèm ngạo mạn.

           
"Đeo vào... đeo cái gì?" Nghe ngữ khí chắn chắn này của Đường Lăng, Trình Bảo Nguyên không khỏi nghi ngờ, mình có phải nghe sai chỗ nào hay không.

           
Đường Lăng chuyển động cổ tay một chút, vênh mặt hất hàm nhếch cằm sai khiến.

           
Trình Bảo Nguyên mờ mịt chớp chớp đôi mắt.

           
Phản ứng đúng quả thực là quá trì độn, Đường Lăng tâm lý oán giận, phải tiến thêm một bước đưa tay ra, nói : " Quà sinh nhật của tôi á!"

           
"A! A..a~~, -- quà sinh nhật..." Trình Bảo Nguyên luống cuống tay chân đưa hộp quà, Đường Lăng vừa muốn nhận, hắn còn chưa nhận được, thì Trình Bảo Nguyên liền đem hợp quà trên tay giật lại, lắp ba lắp bắp nói, "Cái này, tôi, tôi chuẩn bị có chút vội... ừm, quà tặng có chút đơn giản -- khẳng định không có cách nào cùng với những món mà anh đã nhận được so sánh -- thế nhưng, thế nhưng hi vọng anh có thể đừng để ý..."

           
"Biết rồi, dong dài. Tôi lại không phải đòi hỏi thứ gì từ cậu. Dù cho cậu tặng tôi món quà rẻ tiền giống như rác rưởi, tôi cũng sẽ không vì thế mà ghét cậu, cậu không cần bận tâm như vậy."

           
Trình Bảo Nguyên nghe vậy thở phào nhẹ nhõm, cố lấy dũng khí đem quà tặng đưa qua, nói: "Này...Tặng anh... Sinh nhật vui vẻ."

           
Đường Lăng cao hứng đón lấy hộp quà tặng, dựa theo trọng lượng của một chiếc đồng hồ đeo tay mà nói, cái hộp giống như có điểm hơi nhẹ thì phải.

           
Lẽ nào Trình Bảo Nguyên đưa cho mình không phải đồng hồ đeo tay hay sao? Chiếc hộp lớn như vậy bên trong sẽ là cái gì đây?

[Đam Mỹ] Bị Ép Chịu Trách NhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ