Chương 8

15.2K 557 36
                                    

           
☆Chương 8

           
Đương nhiên là Đường Lăng không có hứng thú đi cởi quần áo phụ nữ.

           
Vấn đề là trước kia ấn tượng đầu tiên của Trình Bảo Nguyên với người khác chính là: gương mặt nhỏ, lớn lên lại gầy yếu, tổng thể làm cho người ta cảm thấy thân thể cậu ta đều nhỏ hơn các bạn học cùng lứa.

Ai mà biết được cái thân hình ốm đói suy dinh dưỡng như con khỉ ốm của cậu ta khi lột sạch da lại trắng thịt lại mềm như vậy quan trọng hơn nữa trước ngực còn bonus thêm một cái nịt ngực . (ノಥДಥ)ノ︵┻━┻
Cơ mà nhìn kĩ lại thì cứ như là bộ ngực của mấy bé gái đang dậy thì ấy nhỉ !
( à thì (ヾ; ̄▽ ̄)ヾ )
           
Sự tình này xác thực có hơi ..ưm...bậy bạ quá rồi đi ?? A... hay là cậu ta thực sự là nữ cải nam trang vào đại học ???

           
Ta khinh, cũng không phải là tiểu thuyết! Đường Lăng rất nhanh phủ quyết cách nghĩ sai lầm này .

   Trình Bảo Nguyên đang nằm bên cạnh bỗng ưm một tiếng, đem Đường Lăng một đêm ngẩn người bảy,tám lần kéo trở lại.

           
Trình Bảo Nguyên trở mình, đại khái là vì cảm thấy hơi lạnh, tay tại xung quanh sờ sờ, tìm chăn che, cuối cùng cái gì cũng không mò được , đành phải đem thân thể cuộn thành một cục , vòng eo mảnh khảnh cong thành một vòng cung nhỏ , xương vai đằng sau cũng nhô ra mặt thì lại chôn ở trong cánh tay chỉ lộ ra một góc của chiếc cằm nhọn , nhìn qua phá lệ nhỏ bé đáng yêu.
           
Với lại thực mẹ nó, càng xem càng thấy giống đàn bà.

           
Đường Lăng do dự nửa ngày, lấy tay đặt ở dưới thân Trình Bảo Nguyên sờ sờ -- hưm, phía dưới có thứ dài dài của đàn ông mà.

           
Đường Lăng dùng tay sờ qua sờ lại, sờ một lúc, lại vẫn không an tâm, quyết định vẫn là dùng mắt nhìn một lần cho chắc ăn.

           
Kết quả sau khi đem quần cởi ra , quần dài vừa cởi xuống , Đường Lăng không chút chuẩn bị lần thứ hai bị đâm cho mù mắt -- chỉ thấy mặc bên trong quần dài rõ ràng là một chiếc tất chân liền quần .

           
Đừng hỏi Đường Lăng vì sao vừa nhìn thấy lưng quần liền có thể xác nhận đó là một chiếc tất liền quần...

           
Không ăn qua thịt heo thì tất nhiên cũng thấy qua heo chạy,lúc còn học trung học phổ thông lưu truyền nhiều phim heo như vậy Đường Lăng cũng không phải mù.

           
Tất chân gần như là trong suốt, có thể nhìn thấy rõ ràng bên trong là chiếc quần lót cùng màu với nịt ngực, phía trước quần lót hơi hơi phồng lên vừa vặn có đính một cái nơ bướm ngay chỗ đó...

           
"..." Đệch mẹ... A...

           
Đường Lăng khuôn mặt đau khổ quay đầu đi.

           
Hắn bị sét đánh đến mức một câu đều không mắng nổi.

           
◎ ◎ ◎

[Đam Mỹ] Bị Ép Chịu Trách NhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ