☆Chương 34 :
Cứ như vậy, vài ngày nghỉ cuối cùng cũng bất tri bất giác trôi qua, một học kỳ mới lại bắt đầu.
Mặc cho Đường Lăng cứ khăng khăng yêu cầu Trình Bảo Nguyên tiếp tục ở lại chỗ của hắn, Trình Bảo Nguyên vẫn quyết định cầm hành lý về lại ký túc xá.
Khoảng cách rồi sẽ lại làm xa cách, những lời này đối với Đường Lăng tuyệt đối đều là vô dụng, chứng cứ là hắn so với trước đây càng dính Trình Bảo Nguyên, ngoại trừ khi Trình Bảo Nguyên phải trở về ký túc xá ngủ, Đường Lăng quả thực hận không thể đem người cột vào bên cạnh mình thời thời khắc khắc bên nhau.
Hai người hiện nay xem như là đang trong quá trình hòa bình ở chung.
Đường Lăng sử dụng khẩu khí ra lệnh đang từ từ giảm bớt đi, cũng như, hỏi ý kiến hoặc thương lượng lại bắt đầu không tự giác tăng lên; hắn cũng không còn giống như lúc trước, cố ý kiếm chuyện, nói một chút mấy lời xấu xa chọc giận Trình Bảo Nguyên -- tuy rằng nhìn Trình Bảo Nguyên lúc tức giận quẫn bách rất thú vị, thế nhưng nhìn thấy dáng vẻ đối phương đỏ mặt cảm ơn tựa hồ càng thú vị hơn chút xíu nha...
Trình Bảo Nguyên dần dần phát hiện, kỳ thực ở chung với Đường Lăng cũng rất tốt.
Đặc biệt khi Trình Bảo Nguyên "vuốt lông" để nịnh nọt Đường Lăng, thì cho dù Đường Lăng vô nguyên tắc đến đâu, vô lý thế nào đều sẽ lắng nghe.
Trình Bảo Nguyên vốn là không dám lừa gạt Đường Lăng cái gì, nhưng ở chung lâu, thỉnh thoảng vẫn là sẽ nhịn không được đi đùa Đường Lăng một chút.
Thật giống như chú mèo nhỏ không ngừng giơ móng vuốt đùa giỡn với sợi râu của con cọp, thăm dò giới hạn của đối phương.
Cảm giác này thực là đủ hồi hộp, kích thích, nhưng cũng lại rất dễ dàng khiến người ta nghiện.
Ít nhất là Trình Bảo Nguyên cảm thấy chính mình đã nghiện phải thuốc độc : cậu cư nhiên cảm thấy Đường Lăng sau khi bị mình "khi dễ", mi tâm nhăn chặt, ngón tay run run chỉ thẳng cậu nửa ngày nói không nên lời,bộ dáng này thực sự là thập phần -- dễ thương!?!?
Đương nhiên, Trình Bảo Nguyên mỗi lần thưởng thức xong bộ mặt "dễ thương" này của Đương Lăng, đều tránh không được sẽ bị đối phương lôi đi trải nghiệm một hồi vận động kịch liệt-- tất nhiên điểm này là không có cái gì là "dễ thương" hết.
Ngoại trừ tính tình, phương diện sinh hoạt xảy ra một ít vấn đề, Đường Lăng trong mắt Trình Bảo Nguyên vẫn là rất hoàn mỹ : vóc người tốt, có dây thần kinh vận động, năng lực mạnh, tự tin, rộng rãi, có những lúc còn rất cường thế...
Đường Lăng sở hữu rất nhiều ưu điểm mà bản thân Trình Bảo Nguyên không có, điều này làm cho Trình Bảo Nguyên thập phần ước ao, sùng bái đối phương.