☆ Chương 18
"..." Đường Lăng thấy người chính mình cực khổ cứu tỉnh nay lại bị chính mình làm ngất lần nữa, thì thập phần buồn bực.
Xung quanh còn lại vài người bạn học, lúc này tập thể ai cũng tròn mắt há hốc mồm nhìn sang.
"Tất cả các người... " Đường Lăng mắt lạnh liếc quá khứ, âm trầm đạo, "Nhìn cái gì mà nhìn! Chưa từng thấy qua ' hô hấp nhân tạo ' bao giờ hả!"
Tập thể mọi người ai nấy đều bất giác lạnh run người, lắc đầu lia lịa chạy tứ phía.
"Hừ!" Đường Lăng phát ra một tiếng hừ từ giọng mũi, lại cúi đầu kiểm tra trạng huống Trình Bảo Nguyên.
Trình Bảo Nguyên vừa lúc bị hù tới, sắc mặt có vẻ so với thường ngày càng thêm tái nhợt, hai mắt nhắm nghiền, tứ chi xụi lơ.
Đường Lăng nhìn dáng vẻ Trình Bảo Nguyên nãy giờ vẫn không nhúc nhích thì không hiểu sao lòng lại có chít đau cùng lo sợ. Hắn nâng tay nhẹ nhàng gạt đi những giọt nước còn đọng lại trên mặt Trình Bảo Nguyên , kì quái nhìn thấy hai lông mi khép chặt lại theo đụng chạm của hắn mà rung động.
"..." Đường Lăng sửng sốt, lại đi sờ vào một bên sườn mặt khác của Trình Bảo Nguyên .
Hai hàng lông mi kia lại tiếp tục có tiết tấu mà run run.
... Thú vị.
Phát hiện người này còn tỉnh, chỉ là xấu hổ không dám mở mắt, Đường Lăng yên tâm không ít. Hắn lộ ra một nụ cười xấu xa, ngón tay sờ soạng trên mặt, trên lỗ tai, lại mò tới trên cổ Trình Bảo Nguyên ...
Trình Bảo Nguyên một bên lông mi run rẩy một bên đỏ mặt, rốt cục, khi Đường Lăng sờ đến lồng ngực Trình Bảo Nguyên, lúc ngón tay vòng quanh qua lại đảo quanh trên quầng vú, Trình Bảo Nguyên mới bi phẫn mở mắt ra.
"Ban ngày ban mặt, anh đang sờ cái gì vậy hả!"
"... Tôi tưởng cậu đang cố ý giả bộ bất tỉnh mục đích chính là muốn tôi mò cậu chứ." Đường Lăng trả lời đến rất là vô tội.
"Làm sao có thể!"
"Ưm, khôi phục tinh thần rất nhanh ha. " Đường Lăng nhéo nhéo lỗ tai Trình Bảo Nguyên, hỏi " Mặt đất chỗ này nằm rất thoải mái sao? Nếu không sao cậu cứ nằm lì ở đây vậy hả?"
"..." Trình Bảo Nguyên tức giận quay đầu qua, hai tay chống xuống mặt đất, dùng lực nghĩ muốn ngồi dậy.
Chẳng qua hiện tại cả người cậu như nhũn ra, căn bản không dùng được chút lực nào.
Đường Lăng thấy thế không tiếp tục nói nữa, đỡ Trình Bảo Nguyên ngồi dậy, tiếp đó một tay ôm lấy eo Trình Bảo Nguyên, một tay kia thì xuyên qua dưới gối cậu, dùng sức ôm người đứng lên.
"! ! !" Làm cái gì vậy!
Trình Bảo Nguyên phi thường muốn mình lại ngất một lần nữa.