เสียงกรีดร้องอย่างทรมานดังขึ้นมาจากห้องนอนชั้นในสุดทำให้ผมที่กำลังจะลงไปกินน้ำข้างล่างต้องวิ่งเข้าไปดูในห้องของซึลกิด้วยความรวดเร็ว เมื่อลองหมุนลูกบิดดูว่ามันไม่ได้ล็อคผมจึงเดินเข้าไปในห้องของเธอทันที สายตาคมกวาดมองไปทั่วห้องที่ไม่มีอะไรผิดปกติ
มีเพียงร่างบางของซึลกิที่นอนอยู่บนเตียงใหญ่เท่านั้นกำลังดิ้นไปมาอย่างทรมานอยู่ ผมเดินเข้าไปใกล้ร่างของเธอที่ยังนอนไม่รู้เรื่องอยู่ก่อนจะใช่มือหนาจับไปที่ใบหน้าและลำคอขาวของเธอ อุณหภูมิความร้อนที่มากกว่าปดติทำให้ผมนิ่วหน้าเล็กน้อย ไหนจะข้อมือบางที่มีรอยเลือดไหลซึมนั่นอีกทำให้ผมต้องเดินไปหยิบผ้าขนหนูที่วางอยู่ใกล้ๆไปชุบน้ำในห้องน้ำให้หมาดแล้วเดินมาหยุดอยู่ที่ร่างบาง
ก่อนที่จะค่อยๆใช้ผ้าขนหนูซับเบาๆที่ใบหน้าสวยคมและตามผิวขาวนวล ผมเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วย แต่รู้ตัวอีกทีหนึ่งผมก็ไม่สามารถละสายตาออกจากใบหน้าสวยคมของเธอได้แล้ว
"อื้อ! อย่านะ ซึล กะ กลัว ออกไปนะ!!!"
อยู่ๆร่างบางที่นอนหลับสนิทหลังจากที่ผมเช็ดตัวให้ก็เริ่มดิ้นขึ้นมาอีกครั้ง เปลือกตาสีมุขบีบขมวดกันแน่นคล้ายกับกำลังพยายามข่มอะไรบางอย่างอยู่ พร้อมกับข้อมือบางที่เริ่มถูเสียดสีกันอีกครั้งทำให้แผลที่ข้อมือบางเริ่มปริแตกแล้วมีเลือดไหลออกมาอีกครั้ง
ผมรีบเอื้อมมือเข้าจับมือทั้งสองข้างของเธอไว้แล้วโอบกอดร่างบางเอาไว้หลอมๆเพื่อที่จะให้เธอเลิกหยุดดิ้นและคลายความทรมาน ร่างกายของเธอที่อยู่ในอ้อมกอดของผมยิ่งทำให้ผมสัมผัสถึงร่างกายของที่ร้อนระอุของเธอมากขึ้น เสียงครางอื้ออึงของซึลกิที่ดังข้างหูของผมยิ่งเพิ่มให้อารมณ์ภายในของผมเพิ่มขึ้นสูงอีก
โดยที่เจ้าตัวคงยังไม่รู้ว่ากำลังนอนยั่วผมอยู่ ผมโน้มใบหน้าที่อยู่ห่างกันแค่คืบให้ต่ำลงไปใกล้กับใบหน้าสวยคมของเธอเรื่อยๆ จนกระทั่งจมูกโด่งทั้งสองแตะกันเบาๆ ผมเม้มปากตัวเองแน่นเพื่อข่มอารมณ์ของตนที่กำลังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะทำแค่เพียงฝังจมูกโด่งลงบนแก้มนุ่มแล้วผละตัวออกมาเธอ
จัดการวางร่างบางลงบนเตียงนอนในท่าที่สบายที่สุดพร้อมกับห่มผ้าห่มให้เธออย่างเรียบร้อยแล้วเดินออกจากห้องของเธอด้วยรอยยิ่มกว้างบนใบหน้าที่ผมไม่สามารถควบคุมได้ ถึงผมจะรู้สึกผิดนิดๆที่แอบเดินเข้าไปในห้องของเธอแล้วแอบลักหลับซึลกิเล็กน้อยตอนที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง แต่ก็ถือเป็นค่าตอบแทนที่ผมดูแลเช็ดตัวให้เธอและช่วยดึงเธอออกมาจากฝันร้ายละกัน
ถึงแม้ว่าผมจะไม่รู้ว่าฝันร้ายและอดีตอันแสนเจ็บปวดของเธอคืออะไรที่ทำให้เธอกลายเป็นคนเย็นชาและกีดกันคนรอบข้างออกจากตน แต่ผมคงจะไม่ปล่อยให้เธอทรมานอยู่คนเดียวอีกแล้วล่ะ หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดที่ผมได้เห็นมาวันนี้
YOU ARE READING
PAIN KILLER
Random[ FIC : NU'EST REN X RED VELVET SEULGI ] 'ความลับและความเจ็บปวดของเธออย่าเก็บมันไว้ ปล่อยมันออกมาแล้วให้ฉันได้ช่วยเธอเองซึลกิ' - เร็น