001

1.2K 13 8
                                    

Trùng sinh toán thập yêu

Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả

Thể loại: đam mỹ, phản trùng sinh, dị thế đại lục, tu chân, cường cường, thăng cấp lưu, niên thượng, chủ thụ, 1v1

Văn án

Vai chính Trần Hòa nhân sinh lý thường xuyên xuất hiện một ít kẻ điên, bọn họ đối Trần Hòa có mang thực thâm thành kiến, hội làm ra một ít kỳ quái sự.

Mỗ thứ Trần Hòa xử lý một đám sát thủ, truy tra đến phía sau màn hung phạm.

Trần Hòa: Ngươi ta tố không nhận thức, vì sao như thế?

Phía sau màn hung phạm: Phi! Ngươi sẽ ở mười năm hậu giết ta, ta đương nhiên phải tiên hạ thủ vi cường.

Trần Hòa:...

Trần Hòa: Vị này đạo huynh, ngươi ta ngày xưa không oán, ngày gần đây không thù, vì sao người gây sự?

Đạo trưởng: Hừ! Ngày sau ngươi ta có thù hận địa phương hơn, ngươi không phải cả đời đều xem bần đạo không vừa mắt sao?

Trần Hòa:... Ta cả đời hoàn sớm a!

Nhân vật phản diện giáp: Trần Hòa! Bởi vì ngươi sư môn, cho nên XX phái mới có thể không thu ta, ta bất đắc dĩ luân nhập ma đạo!

Trần Hòa: Ngươi... Ngươi là ai?

Nhân vật phản diện ất: Ta tương lai người trong lòng bị ngươi phế đi kinh mạch dung nhan không hề, lần này ta tuyệt không cho ngươi cơ hội này!

Trần Hòa nhịn không được suy nghĩ sâu xa: Của ta nhân sinh khẳng định có vấn đề!

PS: Một ít nhân trùng sinh

Vì thế không nên sớm như vậy bái sư vai chính bái sư, không nên sớm như vậy hăng hái vai chính hắn... Khí phách.

Đây là một trùng sinh giả sẽ không thành công, ngược lại đem vốn nên mệnh đồ nhiều suyễn vai chính đẩy thượng đỉnh núi người thắng cẩu huyết cố sự.

Nội dung nhãn: Tiên hiệp tu chân âm soa dương thác trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Trần Hòa, Thích Phong ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tu chân, phản trùng sinh

Biên tập đánh giá:

Ba tuổi thì bị đẩy mạnh hồ nước suất phá hư đầu óc Trần Hòa, vốn nên nhất sinh nhấp nhô, trải qua đau khổ, cuối cùng trở thành một thế hệ ma đạo Tôn Giả. Nhưng hắn nhân sinh lý bỗng nhiên hơn một ít không hài hòa nhân tố, từ nhỏ đường huynh nói Trần Hòa hại chết cả nhà, lớn lên người qua đường nói Trần Hòa cùng chính mình có thâm cừu đại hận, làm một cái nho nhỏ tu chân giả, Trần Hòa cảm thấy áp lực thực đại. Một cái mệnh đồ nhiều suyễn vai chính, phải như thế nào đối mặt một đám không có hảo ý trùng sinh giả đâu? Trần Hòa tỏ vẻ, sư huynh nơi tay, thiên hạ ta có.

Đây là một trùng sinh giả sẽ không thành công, ngược lại đem vốn nên mệnh đồ nhiều suyễn vai chính đẩy thượng đỉnh núi người thắng cố sự. Tác giả đặt ra độc đáo, bất đồng vu bình thường trùng sinh văn vai chính trùng sinh đặt ra, tác phẩm này có phần đông nhân vật phản diện nhân vật trùng sinh, cấp vai chính tu chân lộ mang đến rất nhiều khúc chiết. Văn vẻ nhạc dạo thoải mái, khôi hài hài hước, là thiên đáng giá nhất đọc phản trùng sinh văn.

Trùng sinh toán thập yêu - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ