009

100 0 0
                                    

☆, Đệ 291 chương: Thu hoạch ngoài ý muốn

Một bàn tay bốc lên dập nát hòn đá cùng cát đất, đặt ở trước mắt cẩn thận đoan trang.

Phá hư nó linh khí sớm tiêu tán, Triệu Vi Dương chậm rãi thẳng khởi thắt lưng, ngửa đầu trước mắt sụp đổ sơn đạo.

Nham vách tường không có một ngọn cỏ, này ở vân châu là thực hiếm lạ cảnh tượng, nơi này ẩm ướt oi bức lại nhiều vũ, cho dù là một tảng đá ở đất hoang lý các ba tháng, cũng sẽ đi mãn rêu xanh, bị đằng mạn quấn quanh đắc biện không thấy vốn bộ dáng.

Sơn cốc sụp xuống hậu, lũy thành một cái không biết tên hình dạng.

Kia từng đạo thật sâu dấu vết, dấu vết ở nham trên vách đá, có vẻ hết sức nhìn thấy ghê người.

Triệu Vi Dương lược lên núi nham, dùng ngón tay ở dấu vết thượng nhất mạt.

—— bàn tay nhưng lại nhịn không được run rẩy một chút, là mạch môn kinh lạc đã bị kích thích, gần bởi vì gần sát này đó ao hãm đi xuống trường con ngân ấn.

"Tiên khí."

Triệu Vi Dương thì thào.

Hắn ở tiên giới đãi hơn trăm năm, vừa mới phi thăng tiểu tiên quá đắc có cỡ nào gian nan, hắn tận mắt quá.

May mắn nam hợp tông nối nghiệp vô nhân, nhiều năm hậu ra một cái thôi thiếu tân, Triệu Vi Dương cái gì cũng không tất làm, trực tiếp triêm quang làm tiểu thực tiên. Không chỉ là thực lực, nhãn giới cùng này tiểu tiên bất đồng, kiến thức quá uy lực không sai tiên khí, cũng hỏi thăm quá phải như thế nào rèn nhất kiện tiên khí.

Không ai ở tiên giới, còn dùng nhân gian mang qua đi pháp bảo.

Loại này sắc bén đến liên tàn ngân còn có kéo dài không tiêu tan dư uy, chỉ có tiên khí mới có thể làm được, nó phá hư xé rách chính là vạn vật tồn tại cơ bản, loại này vượt trội hơn thiên đạo phía trên hiệu quả, làm cho Triệu Vi Dương vừa xem hiểu ngay.

Hắn thần sắc chậm rãi trở nên nan thoạt nhìn.

Tiên khí ở thế gian đều không phải là tuyệt tích, nhưng tu sĩ dùng không ra bậc này uy lực. Trong đó Triệu Vi Dương gặp qua lợi hại nhất nhất kiện, chớ quá vu Hoán Kiếm Tôn Giả đối phó âm trần mãng thì lấy ra cái kia khóa long trụ, Triệu Vi Dương khi đó xa xa mà xem, mơ hồ cảm thấy đó là kiện không sai tiên khí, không biết như thế nào rơi vào tay Hoán Kiếm Tôn Giả, đến cùng uy lực như thế nào, phỏng chừng cũng chỉ có âm trần mãng biết.

Hiện tại Hoán Kiếm Tôn Giả không biết rụng đến người nào tiểu thế giới đi, thế gian khi nào lại ra như vậy lợi hại nhất kiện tiên khí đâu?

Triệu Vi Dương nhíu mày không nói.

Kiếp trước hắn chưa có tới quá như vậy hẻo lánh vân châu vạn đằng huyện, cũng chưa nghe nói qua cầu tử tỉnh này đó loạn thất bát tao sự. Triệu Vi Dương rất rõ ràng, nếu nơi này thật sự mai có một việc tiên khí, như vậy đời trước không phải lặng yên không một tiếng động bị nhân buồn thanh phát đại tài sờ đi rồi, chính là vẫn luôn vô nhân phát hiện, cũng không ngạc nhiên.

Trùng sinh toán thập yêu - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ