007

189 1 0
                                    

☆, Đệ 216 chương: Thạch Trung Hỏa tai hoạ ngầm

Tảng đá bản sinh mãn đài tiển, hàng năm mệt nguyệt nghiền áp, khiến cho chúng nó xuất hiện thật sâu nhợt nhạt vết rạn, có trực tiếp tháp toái ra vài cái hố, bên trong tích đầy mưa, ảnh ngược ra hai bên nhà cửa loang lổ chuyên tường.

Phụ nhân nhóm bưng đại mộc bồn, vây quanh ở giếng nước biên chà xát giặt quần áo, náo nhiệt tưng bừng nói được cao hứng.

Bỗng nhiên có cái tiểu hài tử kéo guốc gỗ, lạch cạch lạch cạch thải trên đường thủy hố một đường chạy vội tiến ngõ nhỏ, ánh mắt tỏa sáng, lớn tiếng ồn ào: "Trong tiêu cục thúc thúc bá bá nhóm đã trở lại!"

Trên phố thoáng chốc giống nổ tung oa, liên giặt quần áo đều sát sát thủ, vui mừng chạy tới tiền viện, càng nhiều nhân vừa hò la, đem này còn tại ngủ ngon nhàn hán theo trong phòng đuổi đi đứng lên phách sài nhóm lửa đốt nước ấm.

Bọn họ đều là cấp tiêu cục đánh tạp bình thường dân chúng, xưng không hơn phó dịch, chính là không điền không địa, đắc nuôi gia đình sống tạm. Trong ngày thường cũng không có gì sự, chính là chờ tiêu cục cưỡi ngựa các trở về, phải vội hồ đứng lên.

"Nhìn xem thật thật, vừa mới tiến thành đâu!"

Tiểu hài tử đâu lý hoàn sủy một khối bánh chưng đường, cười đến nheo lại ánh mắt, "Chính là thoạt nhìn mệt đắc hoảng, bảo ta chạy nhanh trở về căn dặn đại nương nhóm nhóm lửa nấu cơm, ăn thật ngon nhất đốn ngủ cái thiên hôn địa ám."

"Đứa bé lanh lợi, lại đi cọ cái gì thứ tốt."

Phụ nhân nhóm ninh tiểu oa nhi lỗ tai khuôn mặt, làm bộ muốn sờ hắn túi tiền.

Tiểu hài tử nóng nảy, băng bó túi áo, nữu cổ đường dường như giãy dụa, liên thanh gọi thẩm thẩm di cuối cùng kháo nói ngọt tránh được một kiếp, vội không ngừng chạy đi.

Sau lưng truyền đến từng trận cười vang thanh.

Tiểu hài tử mai đầu đi phía trước hướng, cũng không thấy lộ, sinh sôi đánh lên nhất đổ thịt tường.

Hắn nhe răng trợn mắt sờ cái trán, nổi giận đùng đùng muốn nói cái gì, bỗng nhiên một chút ngây người -- trước mắt là một béo đắc cái mũi ánh mắt đều nhanh thấy không rõ to mọng tiểu oa nhi, chỉ mặc một cái hồng cái yếm, quang đĩnh đầu thượng một cái tận trời biện, toàn thân bạch bạch nộn nộn, giống cái thịt cầu quá nhiều vu giống người.

Sủy bánh chưng đường tiểu hài tử làm sao gặp qua bậc này tình huống, hét lên một tiếng: "Yêu quái a!"

"Hừ." Này béo đôn đỉnh đạc sáp thắt lưng đứng, vẻ mặt "Coi như ngươi thông minh, ta chính là yêu quái" đắc ý kính.

"Nương, có yêu quái ô ô!" Tiểu hài tử gào khóc bôn hồi trong ngõ hẻm.

Có phụ nhân nghe tiếng đi ra xem, nhất thời khẩn trương xoa xoa vải thô xiêm y, một phen ôm lại oa oa kêu đứa nhỏ miệng, thật cẩn thận hỏi: "Vị này tiểu thiếu gia..."

Làn da như vậy trắng noản, vừa thấy chính là phú hộ người ta nuông chiều, hồng cái yếm giống gấm vóc lại giống bằng lụa, sợi bóng thủy hoạt, nhà nghèo khổ làm sao nhạ được rất tốt.

Trùng sinh toán thập yêu - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ