☆, Đệ 181 chương: Được đền bù mong muốn
Thân thuyền theo sóng gió trung hơi hơi lay động.
Trần Hòa là ở quen thuộc hơi thở vây khỏa hạ tỉnh lại, hắn nhắm mắt lại, hỗn độn một mảnh trong đầu, theo thận châu chảy ra trí nhớ, chậm rãi tìm về ý thức, lập tức cứng lại rồi.
-- hắn giống như ghé vào Thích Phong tất thượng?
Đây là hắn mới trước đây mới có thói quen, cuộn mình oa ở Thích Phong trước người, làm cho mình hoàn hoàn toàn che đậy ở Thích Phong bóng dáng lý, e sợ cho Hắc Uyên cốc chúng nhân sinh động như thật nhắc tới này yêu ma quỷ quái, xinh đẹp nữ tu, theo trong bóng tối toát ra đến, Trần Hòa liên căn ngón tay cũng không dám tìm hiểu Thích Phong bóng dáng phạm vi.
Trần Hòa xoát địa ngồi xuống, bên tai nóng lên.
Thích Phong khoanh chân mà ngồi, hai mắt khép hờ, giống như ở tu luyện.
Trần Hòa mở trừng hai mắt, rốt cục nhớ tới thuyền gặp được yêu thú tập kích hậu, hắn lo lắng sư huynh hiểu được công pháp còn hay không đã bị ảnh hưởng, truy tiến khoang thuyền muốn hỏi rõ ràng, thục liêu Thích Phong lại nhắm mắt tĩnh toạ đi, hắn trăm nhàm chán nại, chỉ có thể ngồi ở một bên ngẩn người.
Theo Chiêm Nguyên Thu sự, nghĩ đến Trung Nguyên Tu Chân Giới tương lai biến hóa, theo Triệu Vi Dương nghĩ đến tụ hợp phái thôi độc xà, lập tức lại muốn đến thiên giới bắc huyền phái.
Cuối cùng miên man suy nghĩ đến vô thậm thú vị, đơn giản nhắm mắt dưỡng thần.
-- Thích Phong còn tại tu luyện, Trần Hòa chỉ dám ở một bên chờ đợi hoặc hộ pháp, trăm triệu không thể chính mình cũng một đầu tài đi vào hiểu được công pháp, trên biển nguy cơ tứ phía, Uyên Lâu nhất định chưa từ bỏ ý định còn có hậu chiêu.
Thuyền lảo đảo, Thạch Trung Hỏa kia nháo sự đứa nhỏ cũng bị hắn nhốt tại khoang thuyền ngoại, Trần Hòa đuổi dần thả lỏng tâm thần, bất tri bất giác đang ngủ, thậm chí ở Thích Phong hơi thở cảm nhiễm hạ, hắn càng ngủ càng trầm, bản năng cọ qua đi.
Này khả thật là muốn chết xấu hổ.
Hóa thần kỳ tu sĩ không cần đi vào giấc ngủ, Trần Hòa hội như vậy, hoàn là bởi vì hắn tiềm thức cảm thấy mệt mỏi, trí nhớ sắp xuất hiện chỗ trống, hiện giờ mê tâm chứng này tật xấu không tính đại, nhưng Trần Hòa mỗi lần khi tỉnh lại, có như vậy một cái chớp mắt, là hoàn toàn hồ đồ.
Nghĩ đến mình ở sư huynh trên người lại thật lâu, tỉnh ngủ hoàn luyến tiếc rời đi lại nhiều đợi một trận, Trần Hòa nhĩ hậu nhiệt đắc càng nhiệt.
Hắn khinh thủ khinh cước đứng lên, lui ra phía sau.
"Ngươi tỉnh?"
Thích Phong cúi đầu thanh âm vang lên, Trần Hòa đột nhiên cương ở phải kéo ra cửa khoang thuyền đi ra động tác thượng.
Hắn ngượng ngùng xoay người, thùy đầu: "Sư huynh."
Thích Phong hơi hơi khải mắt, kinh ngạc nhìn Trần Hòa liếc mắt một cái.
Tu luyện thì bị đánh giảo là tối kỵ, cũng chính là bắc huyền phái công pháp đặc thù, không thế nào để ý này, may là như thế, Thích Phong cũng không có biện pháp nói càng nhiều trong lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh toán thập yêu - Thiên Đường Phóng Trục Giả
RomanceVai chính Trần Hòa nhân sinh lý thường xuyên xuất hiện một ít kẻ điên, bọn họ đối Trần Hòa có mang thực thâm thành kiến, hội làm ra một ít kỳ quái sự. Mỗ thứ Trần Hòa xử lý một đám sát thủ, truy tra đến phía sau màn hung phạm. Trần Hòa: Ngươi ta tố...