002

410 4 0
                                    

☆, Đệ 41 chương: Đánh rơi thế giới (thượng)

Trần Hòa chính là bị Hắc Uyên cốc một đám lão không tu lừa đại !

—— tuy rằng hắn không nhớ rõ.

Lúc đầu biên cái cố sự là có thể đem đoàn tử đậu khóc, càng về sau cốc chủ mượn gió bẻ măng sờ đi bánh bao, đều đã bị tức giận đoàn tử đi tìm đến ngăn chặn động phủ đại môn, Hắc Uyên cốc chúng nhân đốn giác mặt mũi đại thất, liên cái tiểu oa nhi đều hống không được, truyền ra đi bọn họ đều không mặt mũi thấy người!

Toại làm trầm trọng thêm, xướng chỉ câu giai biên lời nói dối.

Vu hãm Thích Phong là yêu quái, không tiếc dùng thủ thuật che mắt, chính mình biến thành yêu quái bộ dáng chạy tới Trần Hòa trước mặt nói hưu nói vượn. Không cố ý lộ ra cái đuôi, góc, vảy, hù đắc Trần Hòa sửng sốt sửng sốt.

Thậm chí, ở phát hiện đoàn tử đảm lượng lớn dần, không thích hợp sử dụng quỷ quái cố sự hù dọa hậu, lập tức thay đổi sách lược, hóa thân vi tuổi trẻ mạo mỹ nữ tu, vênh váo tự đắc đi đến đoàn tử trước mặt.

"Ta là sư huynh của ngươi đạo lữ, ta tới tìm hắn."

"Tiểu oa nhi này là làm sao tới, liền đâu cấp chư vị đồng đạo chiếu ứng tốt lắm, ta cùng với Thích Phong nhu đi Cửu Châu nhất du."

Cách thiên lại là phong vận dư âm trung niên phụ nhân, ninh khăn tử phác đi lên bắt lấy Tiểu Trần hòa béo cánh tay sẽ khóc: "Con của ta a, ta khả tìm được ngươi, vi nương chỉ có ngươi này nhất cái nhi tử, ngươi tại sao có thể tu tiên đâu, mau theo ta trở về nhà!"

Mặt sau hoàn đi theo vẻ mặt bi thiên mẫn nhân Trường Mi Lão Đạo, kháp chỉ thở dài nói: "Thích Phong đạo hữu a, Trần Hòa trần duyên chưa hết, hiện giờ gia nhân tìm đến, thả làm cho hắn đi bãi. Oa nhi nầy oa chung quy cùng ta đạo vô duyên!"

Chỉ hồ lộng đắc mười tuổi Trần Hòa nắm chặt Thích Phong ống tay áo không tha, nói cái gì cũng không đi, thúc giục đắc nóng nảy liền lạch cạch lạch cạch rụng nước mắt.

Phụ nhân lại sửa miệng nói, chỉ cần để lại hương khói, gia nghiệp có người kế tục, Trần Hòa đại có thể rồi trở về.

Thẳng gây sức ép đắc đoàn tử trước kinh hậu hỉ, hồi phục phiền muộn, rầu rĩ không vui ghé vào sư huynh trong lồng ngực ngủ.

Thường xuyên qua lại, Thích Phong nhìn bất quá mắt.

Lưu quả cầu bằng ngọc tồn trong rương, cũng chỉ có thể chờ đợi về sau.

Hắc Uyên cốc lý mỗi ngày cố sự đi rồi vị, càng hướng tình yêu nghiệt duyên, trần duyên quan hệ huyết thống thượng oai tính sao lại thế này đâu? Sư đệ mệnh số bãi tại kia lý, là không nên nghĩ nhiều này.

Quan tâm sẽ bị loạn, liên Thích Phong cũng như vậy không đạo lý —— Trần Hòa rõ ràng tỉnh ngủ liền quên, cố sự tái ly kỳ lại có cái gì.

Đau lòng đoàn tử Thích Phong có tân chủ ý.

Giáo Trần Hòa như thế nào xuyên qua thủ thuật che mắt! !

Trùng sinh toán thập yêu - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ