008

133 1 0
                                    

☆, Đệ 251 chương: Dị tâm

Thiên hạ không có không ra phong tường.

Cho dù biết nội tình nhân giữ kín như bưng, hướng vạn xuân thuộc hạ không phải dễ chọc a, bị Dự Châu ma tu cười nhạo nhà mình Ma Tôn đánh mất, một cái hỏa đại, thốt ra ——【 biết các ngươi năng lực, nhà ngươi Ma Tôn đều phi thăng 】

Này sấm sét, tạc đắc đối phương trợn mắt há hốc mồm.

Nếu nói đều nói ra khỏi miệng, kia ma tu cũng không cất giấu nắm bắt, trực tiếp châm chọc: "Người trong thiên hạ đều nói, bắc huyền mật bảo bị cái kia kêu Triệu Vi Dương đoạt đi rồi, ta xem, nó phỏng chừng hoàn trong tay Thích Phong đi! Các ngươi Dự Châu ma đạo bạch bạch cấp nhân làm một hồi chó săn, huyết ma nói phi thăng liền phi thăng, chờ quỷ Minh Tôn giả trở về, ta xem đầu của các ngươi đều giữ không được!"

Mỗ ta người đang gặp được khốn cảnh thời điểm, nếu thấy có người so với chính mình càng không hay ho, lòng dạ lập tức liền bình.

Này quần ma tu chỉnh là như thế, hướng vạn xuân bỗng nhiên bị "Lừa gạt" đi rồi, hướng vạn xuân theo Hoán Kiếm Tôn Giả nơi này được đến nhạ thế lực lớn, mắt thấy liền phải sụp đổ, mọi người là đầu nhập vào khác Ma Tôn vẫn là bắt đầu từ số không, hay hoặc là ở lại nguyên chờ đợi tân Ma Tôn đến tiếp tục nguyện trung thành, này đi con đường nào, mọi người đáy lòng cũng chưa chủ ý.

Sự tình phát sinh đắc quá đột nhiên.

Ai có thể nghĩ đến đi xem người khác độ kiếp, còn có thể đem mình xem đánh mất...

Hướng vạn xuân quả thực là bát tự đen đủi, không hay ho về đến nhà, thuộc hạ của hắn trong lòng nghẹn một ngụm khí, nuốt không dưới, phun không ra. Lúc này đãi nhân năng cười nhạo, hoàn sẽ bỏ qua?

Đã bị nghiêm trọng kinh hách Dự Châu ma tu nhóm hoả tốc lủi quay lại tìm tìm chân tướng.

Huyết ma nhất định là bế quan, khẳng định đang bế quan, nào có ma tu phi thăng ! !

Vì thế Trần Hòa nghênh đón một đám tham đầu tham não, muốn nói lại thôi gia hỏa.

Ngày thường hắn khóa lại trong sân căn bản không cho phép ngoại nhân bước vào, Thích Phong cư xử cũng giống nhau, nhưng là có người cầu kiến thời điểm, này hai cái đều đã có phản ứng.

Lệnh ma tu nhóm cảm thấy không yên chính là, đi Thích Phong nơi đó thật không có đáp lại.

Có nhân thử thăm dò phải đi vào, lại phát hiện toàn bộ sân đều bị trận pháp không cố ý phong kín, bình thường loại này trận pháp, không phải giam lỏng nhân, chính là phương diện này thật không có nhân, không định dùng lại không cho phép ngoại nhân phá hư.

Đơn thuần bế quan, tuyệt đối sẽ không dùng loại này ngăn cách linh khí pháp trận.

"Trần, Trần công tử, chúng ta có chuyện quan trọng bẩm báo Ma Tôn."

Bị chúng nhân đẩy táng đi ra làm chim đầu đàn gia hỏa, thật cẩn thận đi lên hỏi.

Cùng Nam Hồng Tử uống rất nhiều rượu, vừa trở về không lâu Trần Hòa, màu da phiếm hồng, hai mắt giống như say phi say nheo lại, cả người biếng nhác dựa.

Trùng sinh toán thập yêu - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ