☆, Đệ 110 chương: Đổi thuyền
Yêu thú mặc dù hãn, nhưng trên người bảo thực tại không ít.
Gió lốc hải vực ngoại Uyên Lâu hải thuyền, chờ đến chờ đi, chỉ nhìn đến linh tinh cột buồm tấm ván gỗ phiêu đến, nhất trương thoát phá hồng Yến Phong phàm, Uyên Lâu thiếu chủ mừng rỡ trong lòng, cho là sự tình thành.
"Chuẩn bị triệu hồi uyên linh giao!"
"Đúng, thiếu chủ."
Uyên Lâu chúng nhân trong miệng cung kính đáp ứng, trong lòng lại ở trong tối mắng.
Nầy yêu giao tánh khí táo bạo, động muốn ăn huyết thực, mỗi sử dụng một lần đều phải chỉnh thuyền tiên hạc linh thú chờ vật làm khao thưởng, còn phải trăm năm sơ mới thành lập hình chi tham thủ ô làm sau khi ăn xong cơm điểm, khẩu vị khủng hoảng, nhất không hề mãn, liền muốn ăn đánh thức nó hoặc quấy nó vui đùa nhân.
Uyên Lâu thiếu chủ lần này là gạt chủ thượng, đem uyên linh giao thả ra. Hắn động nói chuyện da, bị gây sức ép chính là này bang thuộc hạ.
Uy thực yêu giao hao phí liền càng đừng nói nữa!
"Đúng rồi, chờ gió lốc hơi hiết, chúng ta liền vào xem!"
Không thể lưu lại một người sống!
Uyên Lâu thiếu chủ âm ngoan nghĩ.
Lương yến các sau lưng có hai vị đại thừa tu sĩ, chỉ cần không chứng cớ, Nam Hải vốn là nhiều yêu thú, Lương phu nhân cũng tra không đến Uyên Lâu trên đầu.
Dù sao uyên linh giao là bí mật vòng dưỡng, ngoại nhân cũng không biết.
—— nghĩ đến có thật đẹp, sự thật liền có nhiều thảm.
Hai ngày sau, lương yến các thuyền bình an tới Nam Hải đảo nhỏ cảng tin tức truyền đến, thật lâu đợi không được uyên linh giao trở về Uyên Lâu chúng nhân, chính luống cuống tay chân sát bị huyết thực hấp dẫn tới tiểu yêu thú cùng cá mập.
"Làm sao có thể?" Uyên Lâu thiếu chủ kinh sợ vạn phần.
Giờ phút này kia tòa bổ sung đồ ăn nước uống tiểu đảo biên, mọi người kinh ngạc sợ hãi nhìn bị cái kia phá thuyền tha tới yêu giao thi thể.
Ước chừng có hơn hai mươi trượng lớn lên uyên linh giao phiêu ở trên mặt nước, đầu cùng non nửa tiệt thân thể hoàn toàn cháy đen, biện không ra tướng mạo sẵn có.
Xanh lam vảy cùng tu trường phần đuôi, nhìn xem rất nhiều tu sĩ ánh mắt nóng lên.
"Yêu thú..."
"Là giao! !"
Bãi biển biên vây đầy người xem náo nhiệt.
Này tòa đảo cô huyền hải ngoại, phàm nhân nan tới, cửu nhi cửu chi tu chân giả nhóm liền tùy tiện công khai làm việc.
Nam Hải nhiều yêu thú, hàng năm bị bắt lấy được yêu thú không ở số ít, chính là giống uyên linh giao như vậy, cũng rất hiếm thấy.
Ở trong biển cùng yêu thú bác đấu, ít nhất phải cao hơn một cái đại cảnh giới, muốn bắt cái loại này gặp may mắn thiên phú dị chủng, khó khăn gấp hai, trong lúc nhất thời, chúng nhân nhìn phía kia chiến thuyền phá thuyền ánh mắt đều trở nên vô cùng kính sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh toán thập yêu - Thiên Đường Phóng Trục Giả
RomansaVai chính Trần Hòa nhân sinh lý thường xuyên xuất hiện một ít kẻ điên, bọn họ đối Trần Hòa có mang thực thâm thành kiến, hội làm ra một ít kỳ quái sự. Mỗ thứ Trần Hòa xử lý một đám sát thủ, truy tra đến phía sau màn hung phạm. Trần Hòa: Ngươi ta tố...