☆, Đệ 390 chương: Lễ trọng
Ở bước vào nhìn không thấy để ám chìm hố sâu thì, Trần Hòa nghe được địa mạch thanh âm.
Là thúc giục, cũng là nhắc nhở.
Dẫn bọn hắn lại tới đây thủy linh mạch chuẩn bị rời đi địa phủ, lưu cho Trần Hòa cùng Thích Phong thời gian đã muốn không nhiều lắm.
Trần Hòa nhìn quanh bốn phía.
Nuốt nguyệt bởi vì lo lắng Đằng Ba thương thế, mao cúi, có chút không yên lòng; Chiêm Nguyên Thu thật lòng nhận chung quanh tình hình, hình liệt thiên không có xuống dưới, hắn ở lại mặt trên tiếp ứng.
"Không có đầu kia cự thú tung tích, nó là âm khí biến thành..."
Chiêm Nguyên Thu nói xong, lặng lẽ thải nuốt nguyệt một cước, nhắc nhở nó hoàn hồn: "Nuốt nguyệt Tôn Giả có thể có cảm thấy cái gì dị trạng?"
Kỳ thật nuốt nguyệt Tôn Giả ở nhân gian, tính toán đâu ra đấy cũng nghe Chiêm Nguyên Thu năm trăm năm mệnh lệnh, cũng đã quen rồi, trên danh nghĩa bọn họ đều là Tôn Giả, nhưng Đằng Ba làm cho nó tốt nhất nghe Chiêm Nguyên Thu, đại cẩu đương nhiên không có ý kiến.
Hiện tại Chiêm Nguyên Thu vừa hỏi, nuốt nguyệt liền lập tức suy tư đứng lên.
"Vật kia không giống vật còn sống, cũng không có ý thức, chính là bị bừng tỉnh mới xuất hiện."
"Có huyết mạch hô ứng cảm giác?" Chiêm Nguyên Thu truy vấn.
Đại cẩu quyết đoán lắc đầu.
Chiêm Nguyên Thu còn muốn hỏi lại, Thích Phong phất tay áo làm một cái chớ có lên tiếng động tác.
Mấy người nhất thời thu liễm quanh thân hơi thở, chỉ thấy vô tận trong vực sâu xuất hiện một đạo rõ ràng cùng chung quanh bất đồng sâu thẳm dấu vết, phi thường thật lớn, như là càng sâu khe rãnh.
Nhè nhẹ từng đợt từng đợt âm khí, chính là từ nơi nào phát ra.
Dụng thần niệm xem chi, âm khí không ngừng dao động, tựa như nầy thật lớn không rõ vật thể đang ở chậm rãi du động giống nhau.
Nhìn không tới đầu, không thấy được vĩ, một cái chiếm cứ ở hoàng tuyền lộ phía dưới vực sâu yêu thú, dõi mắt chứng kiến, cũng chỉ có thể nhìn đến nó nhất Tiểu Đoàn thân hình, lẳng lặng hoành ở nơi nào.
Nếu không Trần Hòa ngăn trở, Chiêm Nguyên Thu thiếu chút nữa trực tiếp thải lên rồi.
Theo Chiêm Nguyên Thu vẻ mặt xem ra, hắn hiển nhiên không có phát hiện nơi này huyền cơ.
Trần Hòa không nghĩ nhiều giải thích, tùy tay ở Chiêm Nguyên Thu cùng nuốt nguyệt trước mắt nhất mạt, hai người đồng thời chấn động, tái xem tiền phương, đầu tiên là mê hoặc đắc không được, theo sát mà bọn họ chậm rãi lộ ra hoảng sợ vẻ.
Bọn họ theo không nghĩ tới, có như vậy khủng bố gia hỏa, chiếm cứ ở trong này.
Nó cũng không giống như là chết, ở sương mù cùng âm khí bên trong, giống như tùy thời đều đã du động đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh toán thập yêu - Thiên Đường Phóng Trục Giả
RomanceVai chính Trần Hòa nhân sinh lý thường xuyên xuất hiện một ít kẻ điên, bọn họ đối Trần Hòa có mang thực thâm thành kiến, hội làm ra một ít kỳ quái sự. Mỗ thứ Trần Hòa xử lý một đám sát thủ, truy tra đến phía sau màn hung phạm. Trần Hòa: Ngươi ta tố...