☆, Đệ 79 chương: Qua lại (thượng)
Trần Hòa lấy lại tinh thần thì, mấy người kia khản đắc hăng hái tán tu đã muốn hoành nằm ở hắn bên chân rên rỉ.
Này đó chỉ có trúc cơ kỳ tu vi gia hỏa, Trần Hòa tùy tiện mấy quyền liền phóng ngã một mảnh, người qua đường chạy nhanh né tránh, xa xa vây ở bên cạnh xem náo nhiệt, trở thành du côn vô lại ẩu đả.
"Ngươi, ngươi ai a?" Một cái tán tu băng bó bầm tím bên mặt, ngạnh cổ giận dữ hỏi.
Bên cạnh hắn đồng bạn đột nhiên che cái miệng của hắn, thưa dạ nói: "Không biết nơi nào đắc tội tiền bối, hoàn thỉnh thủ hạ lưu tình."
Nói xong kéo nhân đứng lên bỏ chạy.
Trần Hòa lửa giận trong lòng còn đang, chính là hấp lại lý trí làm cho hắn hiểu được, cho dù hắn tấu đắc bọn người kia răng rơi đầy đất, cũng là không hề có đạo lý trút giận.
Tán tu nhóm năng biết cái gì?
Suốt ngày lý nghị luận vị này chưởng môn, cái kia Tôn Giả, tất cả đều là tin vỉa hè, khoảng cách chân tướng kém đến xa.
—— đơn giản là Tu Chân Giới đều như vậy truyền, bọn họ cứ như vậy tin.
Trần Hòa chậm rãi xiết chặt nắm tay, nhiều năm tiềm tu tâm tình, cũng không cách nào ngăn chặn này cổ bốc lên mà thượng tức giận: Phải a, cũng bởi vì đều như vậy truyền, tán tu mới có thể tin là thật, đều như vậy truyền...
Hiển nhiên, người trong thiên hạ đều cho là, Thích Phong thí sư.
Vây xem phàm nhân phát hiện không náo nhiệt hãy nhìn, liền lại tán đi, bọn họ tò mò nghị luận thanh âm, quay lại thân ảnh, tựa hồ cũng trở nên mơ hồ đứng lên.
Trần Hòa trong thoáng chốc, chỉ cảm thấy chính mình đứng ở bụi hắc sương mù dày đặc lý, thế gian ảnh ảnh lay động, cách hắn như thế xa, lại xem chẳng phân biệt được minh.
Một bàn tay, xoa hắn hai gò má.
Lạnh lẽo, lại vững vàng không có chút nào run rẩy.
Lau đi Trần Hòa trong mắt không biết khi nào tràn ra thủy châu, lại nắm ở Trần Hòa bả vai, nhất quán hơi thở quen thuộc, kiên định hữu lực, tựa như khởi động toàn bộ thế giới.
"Chính là nhàn ngôn toái ngữ, không cần tích cực." Thích Phong bình thản nói.
"Ân." Trần Hòa thanh âm rầu rĩ, hắn cúi đầu, nắm chặt cái tay kia.
"Sư đệ đều nhiều hơn đại niên kỷ, hoàn này phó bộ dáng." Thích Phong tận lực phóng nhẹ giọng âm, chằng thèm để tâm an ủi Trần Hòa.
Trần Hòa cũng không giống thường ngày như vậy phản bác hắn.
Cũng không có lập tức khôi phục thành trịnh trọng nghiêm túc biểu hiện tự mình có thể một mình đảm đương một phía biểu tình, hoàn kinh ngạc đứng.
Thích Phong căng thẳng trong lòng.
Hắn đương nhiên không có ở mặt ngoài như vậy phong khinh vân đạm, tựa như tam kiếp cửu nan mệnh số, hắn chậm chạp không nói cho Trần Hòa giống nhau, này trầm trọng qua lại, Thích Phong căn bản không nghĩ nhắc tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh toán thập yêu - Thiên Đường Phóng Trục Giả
RomanceVai chính Trần Hòa nhân sinh lý thường xuyên xuất hiện một ít kẻ điên, bọn họ đối Trần Hòa có mang thực thâm thành kiến, hội làm ra một ít kỳ quái sự. Mỗ thứ Trần Hòa xử lý một đám sát thủ, truy tra đến phía sau màn hung phạm. Trần Hòa: Ngươi ta tố...