☆, Đệ 141 chương: Tai hoạ tương khởi
Này một thân thanh bào, tái nhợt gầy yếu nhân là Cổ Vương Đằng Ba?
Ma tu nhóm hai mặt nhìn nhau.
Đằng Ba bộ dáng, thay đổi thế gian đại phu đến xem phỏng chừng phải lắc đầu liên tục, hoặc đau lòng hoặc ngại xui tỏ vẻ, không quan tâm người này bệnh gì, dù sao đã muốn ấn đường phát thanh, mặt không có chút máu, lập tức liền phải tắt thở, chạy nhanh chuẩn bị quan tài hoàn chẩn bệnh gì trảo cái gì dược nha.
Đằng Ba vẫn luôn phủ như vậy một bộ mệnh không lâu hĩ lừa gạt tính bề ngoài, nhất là mùa đông khắc nghiệt, dọc theo đường, đều đã có hảo tâm tràng nhân đệ một chén nóng hầm hập nước cơm, e sợ cho hắn ngày hôm sau phơi thây không dậy nổi.
Chỗ hỏng thôi, đương nhiên là hắn ngụ ở khách điếm thì thực cố sức, theo chưởng quầy đến tiểu nhị đều xem ôn thần giống nhau dường như ngắm hắn.
Đằng Ba nhu muốn xuất ra vài lần tiền bạc, người khác mới miễn cưỡng làm cho hắn ở trọ.
—— may mắn hắn không chết cũng miễn cưỡng xem như tu sĩ, không cần nghỉ trọ ăn cơm, nếu không tiến tửu lâu cửa hàng, còn muốn tái tao một phen xem thường.
Chúng ma tu gặp Ngũ Độc môn đệ tử tất cả đều cung kính, mà ngay cả cái kia xụi lơ ở địa trưởng lão cũng gian nan đứng lên hành lễ bộ dáng, khẳng định trước mắt người này quả nhiên chính là Miêu Cương Cổ Vương.
Trong phút chốc, chúng nhân tề xoát xoát lui về phía sau ba bước.
Độc cổ và vân vân, trước mọi người không sợ, là dựa vào chân nguyên khiêng. Cái gọi là dốc hết sức hàng mười hội, dã man thô bạo trực tiếp đem phi trùng độc phấn tảo phi, nhưng là này bổn biện pháp chống lại Cổ Vương cũng không hiệu.
Ngũ Độc môn đệ tử tránh ra bao tải, lộ ra vui sướng khi người gặp họa cười.
Chính là này cười mới ra hiện, liền đọng lại ở tại trên mặt.
—— Cổ Vương đối chính là một cái nguyên anh kỳ tu sĩ như thế khách khí, liên chất vấn đều không có một câu, chẳng lẽ ngày mai thái dương là đánh phía tây ra tới?
Không tất yếu a, không đáng nha!
Cổ Vương nhân đều chết hết hơn phân nửa tiệt (... ), liên ma tu cũng không phải, thích hợp nhất hắn đường ra phỏng chừng chỉ có âm tào địa phủ, không cần phi thăng, không cần phải bắc huyền mật bảo, hắn như vậy đối huyết ma sư huynh đệ, quả thực làm cho người ta nghẹn họng nhìn trân trối.
Còn có cái kia cẩu! !
Nuốt nguyệt Tôn Giả nuôi một cái có thiên cẩu huyết mạch yêu thú, đây là mọi người đều biết sự, Cổ Vương Đằng Ba cùng nuốt nguyệt Tôn Giả giao tình không giống bình thường, việc này mọi người cũng biết.
Nầy cẩu ở trong này, chẳng phải là thuyết minh nuốt nguyệt Tôn Giả cũng cự này không xa ? Chẳng lẽ Cổ Vương cùng nuốt nguyệt Tôn Giả, nghĩ gia nhập tam đại Tôn Giả liên minh sao?
Cũng không phải đẩy bài cửu, hoàn tam thiếu nhất! Nuốt nguyệt Tôn Giả chạy tới là thấu náo nhiệt như thế?
Ngũ Độc môn đệ tử cùng Dự Châu ma tu đều khiếp sợ e rằng pháp ngôn ngữ, trong đầu theo bản năng nghĩ: Thiên hạ thế cục biến hĩ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh toán thập yêu - Thiên Đường Phóng Trục Giả
RomanceVai chính Trần Hòa nhân sinh lý thường xuyên xuất hiện một ít kẻ điên, bọn họ đối Trần Hòa có mang thực thâm thành kiến, hội làm ra một ít kỳ quái sự. Mỗ thứ Trần Hòa xử lý một đám sát thủ, truy tra đến phía sau màn hung phạm. Trần Hòa: Ngươi ta tố...