011

82 2 0
                                    

☆, Đệ 360 chương: Được ăn cả ngã về không (thượng)

"Cái gì?" Chúng Tiên Quân kinh khởi.

Không trách bọn họ không thể tin, loại này đánh cái trận liền đại họa lâm đầu chuyển tiếp đột ngột tình thế, đổi ai cũng không tiếp thụ được.

"Vũ Tiên Quân, ngươi ở nói bậy bạ gì đó? Chính là một gốc cây yêu hoa mang theo âm di trọc khí mà thôi! Toàn bộ tiên giới nhiều, làm sao có thể bị nó hút đi một chút tiên giới linh khí liền gặp chuyện không may?"

Đừng nói một gốc cây yêu hoa, chính là đến cái mười gốc cây bát gốc cây, cũng không có loại này năng lực.

Tiên giới chính là một tòa sơn mạch hơn vạn lý, vô số ngọn núi liên miên địa phương, thiên hà treo ngược xuống, linh khí cuồn cuộn không dứt, Tiên Quân dưới cũng không thể tới gần.

"Vũ Tiên Quân ngươi nên sẽ không bị một đóa hoa ha phá đảm đi?" Lục cao Tiên Quân cười nhạo.

Hàn tùng Tiên Quân đang ở nhíu mày, bỗng nhiên nhận được một đạo thần niệm truyền âm: "Này, này hình như là nam hợp tông đoạt thiên ký linh thuật, nhưng là công pháp này ta không luyện được đại thành, không dám ngắt lời."

"Thật sự? Ngươi xem chuẩn ?" Hàn tùng Tiên Quân tái kinh.

Ngoài ý muốn một cái tiếp theo một cái, nguyên bản chính là thương kiếp nguyên yêu thú tấn công tiên giới, hiện tại lại xả tới rồi nam hợp tông.

"Ta cũng hy vọng đây là giả, nhưng chư vị Tiên Quân bên trong, chỉ có ta xuất thân nam hợp tông, bọn họ cũng chưa học quá này môn công pháp." Thanh hợp Tiên Quân ngữ thanh vội vàng.

"Kia Vũ Tiên Quân nói là chuyện gì xảy ra?"

"Ta không biết!" Thanh hợp Tiên Quân một bên cấp triệu hắn tín nhiệm nể trọng Hà Lạc Phái tiên nhân, một bên dụng thần niệm đối nói cho hàn tùng Tiên Quân, "Nam hợp tông ở phù tiểu học sơ cấp thế giới chặt đứt truyền thừa, xuất thân bổn môn đến nay còn sống nhân, ta đều biết hiểu, không có một có bậc này tinh diệu ký thiên đoạt linh thuật tạo hóa âm dương quyết! Này hoa... Này thiên đàm tịnh đế liên, thực có thể là dương tông chủ!"

Khó trách nhân tìm không thấy, nguyên lai biến thành một gốc cây hoa.

Hàn tùng Tiên Quân ót làm đau, chạy nhanh truy vấn: "Ngươi cho biết Vân Thần không có?"

"Vân Thần Tử ước chừng ở chủ trì trận pháp, không có đáp lại của ta thần niệm."

"Ai, việc này! Đắc bẩm báo Thiên Tôn!" Hàn tùng Tiên Quân lập tức bóp nát một cái ngọc phù.

Kết quả ngọc phù không có hóa thành một đạo Lưu Quang chạy đi, ngược lại vỡ thành sao nhiều điểm quang lạp, trong nháy mắt trôi đi.

Cái này hàn tùng Tiên Quân hoàn toàn ngồi không yên.

"Sao lại thế này?"

"Tiên Quân, trận, trận pháp!" Trừng nhai thượng tiên run rẩy nói.

Hàn tùng Tiên Quân lập tức xem vạn bộc ngoài cốc trận pháp, kia đạo bị đằng mạn kỹ càng bao trùm bình chướng, cũng không biến hóa.

Trùng sinh toán thập yêu - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ