010

80 2 0
                                    

☆, Đệ 326 chương: Khoe khoang phương thức

Đầm lầy ở sâu bên trong này xử con nhện sào huyệt, cũng không ẩm ướt, bên trong hoàn tràn ngập thấm nhân phế phủ thanh hương —— thẩm ngọc bách đã muốn cực lực thu liễm, ở tiên giới điểm ấy vị có thể cũng không rõ ràng, nhưng mà nơi này là thương kiếp nguyên.

Tầng tầng mạng nhện đem bốn vách tường cái đắc nghiêm kín thực, thải đi vào thì có chút lắc lư, Nam Hồng Tử này mới phát hiện người này không là cái gì huyệt động, mà là toàn bộ từ tơ nhện chức ra tới lưới lớn đâu, nhẹ nhàng lộ vẻ.

Đây cũng không phải là nhất chuyện dễ dàng, phải gia cố, bên ngoài chính là đầm lầy ác nê, trong ngoài hương vị đều phải ngăn cách, độ dày cũng phải chú ý.

Túi lưới sào huyệt lý cũng không phải trống rỗng, tương phản trần thiết cũng rất chu toàn.

Con đồi mồi sắc đại bình phong, thiên nhiên ký hiệu hoa văn, bên cạnh thô ráp, thoạt nhìn giống là cái gì yêu thú bối giáp.

Hồng nâu chiếc kỷ trà cái bàn thượng bãi tạo hình tinh tế cốt chén, hoàn có một không biết chất liệu gỗ hồ, chiếm cứ lớn nhất không gian chính là nhất trương tuyết trắng bề ngoài phô thành giường, bề ngoài không có khoảng cách, thật lớn nghiêm chỉnh khối, còn tản ra thản nhiên trong veo mị hương, giường thượng cúi cửu con đảm đương gối đầu dùng là nhung chẩm, chính là nó tướng mạo sẵn có, vừa thấy ký biết.

"Cửu vĩ hồ?"

Ly Diễm cước bộ nhất đốn.

Tu Chân Giới từng ra một cái bát vĩ hồ, ám hại chính ma lưỡng đạo tu sĩ, bởi vì nó tham thực đúng lúc vượt qua hai phe cho nhau nghi kỵ thời đại, bát vĩ hồ hoàn mỹ che dấu ở, lá gan cũng càng lúc càng lớn, cuối cùng tìm tới tấn chức nguyên anh kỳ Trần Hòa.

Luận cảnh giới, nguyên anh tu sĩ ở bát vĩ hồ thập phần có nắm chắc chế trụ.

Nhưng này chỉ hồ ly không dự đoán được Trần Hòa có Thạch Trung Hỏa, bối rối bên trong vi thoát thân đâu ra tiểu giới mảnh nhỏ, nó cũng không ngờ tới tiểu giới mảnh nhỏ nội là như vậy một mảnh thảm thiết chiến trường.

Cuối cùng bát vĩ hồ chết ở tiểu giới mảnh nhỏ lý, đi ra chỉ có Trần Hòa, hoặc là nói Ly Diễm.

Đại thừa kỳ ——

Ở tiểu giới mảnh nhỏ nội phí thời gian mấy trăm năm, tuy là gian khổ, nhưng đây cũng là Ly Diễm nhất sinh thứ hai trọng yếu cơ duyên, nếu không chính ma lưỡng đạo chiến đấu kịch liệt thì, hắn vẫn đang là một chỉ có nguyên anh kỳ ma tu, hoàn làm cái gì Ma Tôn? Đắc lúc nào cơ?

Ly Diễm năng nghịch thiên độ kiếp, cùng hắn thống lĩnh nhiều năm ma đạo, có thủ chi vô cùng linh tài tài nguyên tồn tại thực đại quan hệ.

Một cái bát vĩ hồ mưu toan tu thành cửu vĩ, lúc đó chẳng phải nghĩ phi thăng?

Nó không có đạt thành hy vọng, xem ra mặt khác tiểu thế giới có hồ yêu được đền bù mong muốn, nhưng mà này chỉ cửu vĩ hồ tuyệt đối thật không ngờ, bởi vì làm nhiều việc ác, trực tiếp bị thiên đạo ném vào thương kiếp nguyên, cuối cùng kết cục cũng là con nhện sào huyệt lý nệm đệm chăn gối đầu.

Trùng sinh toán thập yêu - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ