1st Love: 1st day... grabe hectic!!
Diandra's P.O.V
"YHATZ???!!!" ay pusang-gala!!! sinubayun?? Inikot ko yung paningin ko at nakita ko ang isang lalaking nagpangiti sa akin... ^___^ !!!!
"YHUBZ???!!!!!"
"YHATZ???!!!"
"YHUBZ???!!!"
Ou para na kaming mga ewan ni Yhubz dito sa student council room... Hahah!! Si Skyler Martinez, isa mga best buddies ko sa school. Aus nohh may tawagan kami??!!! ahahaha!!! Pero kahit may tawagan kami nyang si Sky, best friend lang turing ko sa kanya, may girlfriend na yan ee, pero daig ko pa gf nyan ahaha!!! 1st name basis lang kasi sila, eh kami ni Sky bongga may callsigns pa dba???
"Yhatz, musta kana???" bati ni Sky...
"Hays eto inaantok pagod kakatakbo, hinihingal at anytime baka atakihin na ng asthma ko.. eh ikaw???" pagbibiro ko, pero di rin un biro totoo un nohh???!!!
"haha!! ikaw talaga!!! kaya love kita ehh.. ahaha!!" see?? di nya maganyan ang gf nya ee... sweet tlaga nitong si Sky.. kung wala lang siyang gf malamang linigawan ko na tohh!!! ^___*
"Hoy tama na yan, mas mukha kayong mag-jowa kesa kela Sky at Elaine eh" sambit naman ng isang lalaking nakasandal sa pintuan... Si Devin Barrett, isa pang malapit na friend namin ni Sky...
"Dev, hinay hinay muna alam mo namang mahal na mahal ko si Elaine dba?? Haha!!" sabi ni Sky...
"Hay naku Sky, ewan ko ba sau ang gulo mo lagi kausap..." sabi ni Devin...
Nga pala, 1st day of school namin ngayon at currently nasa 3rd year na kami... Simula pa lang 1st year magkakasama na kami nila Sky, kaya mas lalong lumapit ung loob ko sa kanila...
"Dev, sorry ahh na-late ako.." pagpapaliwanag ko, si Devin kasi ang vice-president ng student council ng school namin ehh...
"ahaha!! Aus lang un madam" sabi niya... btw, kaya madam tawag nya sa akin, kasi ako lang naman ang nag-iisa at kauna-unahang babaeng president ng student council.. HIHIHI!!! pero sa totoo lang hindi ko naman talaga pinangarap maging president eh, DANG HIRAP KAYA!!! haha!!!
"hehe, salamat" sabi ko habang kinakamot ang ulo ko...
"DIA !!!!" naku! patay nanaman ako, naiwan ko nga pala si Sylvia sa tapat ng gate... and for sure, boses nya ang naririnig ko..."DIA!! HOY BABAE KA AND TAGAL KITANG HINANAP DITO KA LANG PALA NAGPUNTA!!!" whaaahh!! galit na nga si Sylvia!! nagtago ako sa likod ni Sky, buti nlng malapd ang lkod ni Sky... Hayyss,, akala k osafe na un pala.....
"Akala mo matataguan mo ako ahh???" shocks!! 0__0
"Via, sorry na, magmadala lang naman ako kasi baka ma-late ako ee.. alam mo naman hectic sched, dba??" pagpapaliwanag ko...
"Hay naku, bakit pa kasi ikaw ang naging president ng SC eh wala ka nmang gnagawang matino..."
"grabe naman!! Kahit papano mayron no khit konti..."
"sasa--"
"tama na yan Via, ang aga aga nagbabangayan kayong dalawa ni Yhatz ko..." eeeehhhhh "yhatz ko" daw ohh??
BINABASA MO ANG
My Teacher My Love??? ~on-going~
Teen FictionThe story of the hardworking happy-go-lucky Diandra Harrison, who has started her 9th grader year. Nagkita sila muli ng isang taong konektado sa nakaraan nya... Makakaya pa kaya ni Diandra na pagkatiwalaan ang taong ito? What if matters gets worse???