11th love: Camp Sickness
Dia's POV
Yay! Camping na!! hahah!! Grabe 1st time kong maranasang mag outdoor camping! ang saya, nasa sasakyan pa lang kami excited na ako!! Balita ko kasi, maganda daw yung lugar, tapos may lake pa sa gitna ng gubat!! Yiiee! Kakaexcite talaga!! Hahaha!!
Pero, parang sumasama nanaman yung pakiramdam ko, hays, ewan basta ieenjoy ko na yung stay ko dito!! 3 days of pure fun!! Hahaha!! Ang cute!!
"Dia, were here!"
"hmm?" sabi ko, ay nakatulog ata ako..
"haha! kanina ka pa tulog!!"
"Via?"
"yeah! Tayo ka na!! Haha!!" pag labas ko ng bus nanlaki yung mga mata ko sa nakita ko...
"Paradise.." yun lang yung nasabi ko.. ngayon lang ako nakakita ng isang lugar tulad nito. It felt like parang nasa panaginip lang ako ni Via, yeah, si Via talaga kasi siya naman yung mahilig sa mga ganitong klase ng panaginip eh..
"wow ang ganda naman dito!" sabi ni Devin, alam kong si Devin yun kahit di ko pa nakikita, memorize ko na boses nun ehh...
"yeah, pero mas maganda parin si Yhatz dyan.." banat ni Sky.. grabe nag blush ako sa sinabi niya!!
"ahaha!! umayos ka nga Sky!" sabi ni Via at binatukan si Sky...
"aray naman!" sabi ni Sky. Inikot ko yung paningin ko, natuwa ako kasi worth it yung pinambayad ko dito, aba naman, allowance ko yun for one whole year ahh!! Napatigil ako nung makita ko si kuya Blaine, at nagbababa siya ng gamit ng mga students. Naalala ko yung mga panahon na close na close kami, masaya, and..
TEKA!! bakit ko ba inaalala yung mga panahong iyon? Matagal na iyon at wala na akong pakialam dun! Siya ang may kasalanan sa akin, siya yung nanloko, siya na lahat!
baka namimiss mo lang siya...
sabi ng utak ko.. NO WAY!! Isang manlolokong katulad niya mamimiss ko? Never!
"Yhatz?"
"What?!" I was speechless, nasigawan ko si Sky! Hala! Bakas sa mukha niya yung pagkagulat, napatingin ako sa paligid ko at halatang nagulat din sila! Hala, what have I done?
"Y-Yhubz, sorry." mahina kong sabi. Hinawakan niya yung pisngi ko at itinaas, pinipigilan ko yung sarili kong mag-blush, kaso sa sobrang cute ni Sky ay di ko magawa. Iniwas ko yung tingin ko sa kanya, man I can't believe were doing this in public, baka masita nanaman kami ni sir Blaine.
"ahh.. Yhubz, pwede wag dito, nakakahiya ehh.." nabigla siya sa sinabi ko, at nung tumagal yung pagkabigla niya napalitan ng isang expressionless na Sky. Ngumiti siya sakin at lumakad palayo, ako naman lumingon at nakitang wala nang tao halos sa paligid. Napatingin ako sa lugar kung saan ko huling nakita si kuya Blaine, at nagulat ako nung nakita ko siya doon, nakatayo at parang nanggagalaiti yung mata sa galit, tinignan ko yung kamay niya sa gilid, parang may gusto siyang suntukin...
**
"Goodnight Via..." sabi ko. tapos na yung 1st day ng camp, at grabe ang saya! Wala akong masabing word na makakapag describe sa nararamdaman ko ngayon!
BINABASA MO ANG
My Teacher My Love??? ~on-going~
Teen FictionThe story of the hardworking happy-go-lucky Diandra Harrison, who has started her 9th grader year. Nagkita sila muli ng isang taong konektado sa nakaraan nya... Makakaya pa kaya ni Diandra na pagkatiwalaan ang taong ito? What if matters gets worse???