15th Love : Naalala mo pa ba??

40 0 0
                                    

15th Love: Naalala mo pa ba?

Dia's POV

Whaaa!! Malapit na ang sembreak! Yiiieee!! Excited much aketch!! Whoah! And since when did I start to speak weird accents? Ahh! Nevermind! Si Via kasi kung anu-ano yung pinapanood sa akin eh! Well, namiss nyo ba ako?? Well haha! Ewan ko nalang, basta ako namiss ko si Yhubz!! Choosss!!!

"Dia kain ka na, male-late ka pa niyan sige ka.." sabi ni kuya Zylen. Hay, ang saya ko talaga, kasi atleast may kakampi na ako sa bahay.

"Kuya wait na lang, malapit na akong matapos!" sabi ko.

"sige basta bilisan mo ahh.." Hahaha! Spoiled talaga ako ni kuya Zylen... I love him!

"kuya, wag mo masyadong kampihan yang si Andra ahh, spoiled na yan sayo sige ka." sabi ni kuya Dalton.

"eehhh, hindi naman eh!!" sabi ko. "tsaka sa anime ko lang naman kakampi si kuya!" Otaku din kasi si kuya Zylen ehh.. kaya mag ka vibes kami!

"ou na! Bilisan mo na!" sabi ni kuya Dalton.

"opo.."

-------

"Diandra!! Goodmorning!" bati ni Via sa akin.

"Goodmorning din!" :) bati ko sa kanya, haay October na agad! Ang bilis!!

"Goodmorning madam!" bati ni Devin.

"Dev... =___=" ayaw ko nga na madam ang tawag sa akin...

"Ayyy.. sorry Dia! Hehe! Ou nga pala ito yung mga projects this October bago ang semmestrial break natin."

"Hala! May ganun pa ba talaga? Hayaan na nga!" sabi ko at tumuloy na kami.

"Nasan si Yhubz?" tanung ko.

"Ahh, absent siya ngayon Dia, family matters daw." sabi ni Devin.

"Ahh.. ok salamat Devin!"

"welcome.."

Hmm... Absent si Yhubz ko?? Bakit naman kaya?? Hindi ko nalang pinansin yung bagay na yun tungkol kay Yhubz, I'm sure na sasabihin nya rin sakin kung bakit siya absent. For the mean time, kailangan ko munang maki-sama ulit kay kuya Blaine, ay este Sir Blaine pala. For all I know is teacher ko na siya.

Hindi ko pa nakaka-usap si Sir Blaine tungkol sa nangyari noong birthday ko. Iniiwasan niya ako or ewan lang, basta naging mailap siya.. Hmm, at kailan naman naging maamo yung si Sir Blaine sa akin, ehh parang di mo nga maka-usap yun ng matino eh!

"Ms. Harrison, pwede mo bang ihatid ito sa principal's office?" utos niya sa akin.

"Bakit po ako sir?"

"Aangal ka pa? inuutusan ka lang naman."

Hayy, nakakainis na ito ahh!! "Sir, nagtatanong lang naman po ako! Kasi po kung hindi niyo po napapansin ay nasa loob po kayo ng SC office, which is katabi lang ng Principal's office, kaya pwede po kayong lumabas sa kwartong ito at kayo na mismo ang magbigay niyan sa principal natin. Diba?!"

ayan, naiinis na talaga akosa knya!! badtrip kasi eh! makakautos wagas?? pasalamat siya teacher ko siya, but why do I feel weird whenever he does those things? may something na ewan akong napapansin, nafefeel, basta ang gulo.. hay siguro dala ng pagod ko ito, limang oras ba naman akong nakaupo sa SC Office ehh.. hayy..

----

"Dia!! tara uwi na tayo!!" sigaw ni Via, pagkapsok niya sa SC office, at kasama pa niya si Devin, hmmm may something tong dalawang toh ahh...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Teacher My Love??? ~on-going~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon