9th Love: New Term Trouble...

56 1 1
                                    

A/N: HI GUYS!!!! Just checking...

Madami na ba yung nagagalit kay KUYA BLAINE???!!! Hahahaha!!!

Don't worry.. you can do everything you guys want with him...

PAG.. Tapos na yung story... Cause trust me, the story won't be complete without him... ;)

Thanks sa mga nagbabasa nitong MTML.. YOU GUYS ROCK!! <3

-Yuki...

~~~~~~

9th Love: New Term Trouble...

Dia's P.O.V

Boredom... yeah it strikes me almost everyday.. 24/7.. But hey, I still need to cope up with Kuya Blaine, because he is infact my new adviser...

"Yhatz, malapit na yung kuhanan ng card natin diba?"

"yeah.."

"sinong pupunta sayo?" sus, nagtanong pa toh.. eh alam nanaman niya... "si kuya Dalton, wala kasi sila mama ehh..."

"ahh ok.." sa totoo lang, kinakabahan ako kasi nga teacher ko si kuya Blaine, at baka magkita nanaman sila ni kuya Dalton, trust me, their friendship didn't have a happy ending...

"Dia!!" napatingin naman ako sa likod ko, at nakita ko si Via na tumatakbo papalapit sa amin ni Sky... at yung nasa likod niya si Dev.. naku may napapansin na ako sa dalawang toh ahh...

"oh bakit?"

"did you know?"

"no.."

"sus sungit mo naman..." well di naman sa nagsusungit ayaw ko lang talaga na may kausap ako ngayon, kasi feeling ko babagsak na yung katawan ko anytime na...

"wala toh.." pero di parin pinalagpas ni Via at hinawakan ako sa noo...

"wala naman..." sabi niya... "di ka naman mainit ahh..."

"psshh.." tinanggal ko yung kamay niya sa no ko.."bakit ba kasi? anu ba yung sasabihin mo?"

"ahh ou nga pala.. kasi malapit na yung field trip natin!!" field trip??

"field trip??!!" nasabi ko sa pagkabigla...

"yeah.." i looked at them confused...

"di mo ba matandaan Yhatz? last year nagpunta tayo sa Baguio..." sabi ni Sky

"yes at nung 1st year tayo sa Star City pa tayo nagpunta diba??" sabi naman ni Dev...

Wala talaga akong matandaan... Hay kawawang Dia, ang bata-bata pa nagkaroon na agad ng alzheimer... -_____-

"wala?" tanung ni Via... umiling ako...

may habit kasi ako na tanggalin sa utak  ko yung mga bagay na di naman importante ehh.. so does that mean na importante parin si kuya Blaine sakin kasi naaalala ko pa siya??? The hell!! Bawal yun!!! Ang sama ko namang kaibigan... hhuhuu!!

"di ka naman namin masisisi..." sabi ni Sky..

"yeah, diba nga tuwing may field trips tayo laging nagkakasakit si Dia.." sabi ni Devin..

My Teacher My Love??? ~on-going~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon