10th Love: Preparations! Inlove si kuya? Hmm...
Dia's P.O.V
"ah.. Achoo!!!" naku naman... sinasabi ko na nga ba ehh...
Hi nga po pala... Well ito ako ngayon, sa kama ko, at nakahiga... I don't know how but suddenly bigla nalang akong nagkasakit ng sobra... Sa 16 years na nabuhay ako sa mundong ito, di pa ako nagkaka sakit ng tulad nito...
Kuhanan na ng card ngayon at di ako nakasama kasi nga...
"achoo!!!" argh!! I hate this disease... Sabi naman ni kuya mild cold lang daw, pero ewan ko ba... Pero kinakabahan lang talaga ako... Baka kasi di pa handa si kuya Dalton makita si kuya Blaine... huuhuhu!!!! :'(
"achoo!!!" argh!!
Dalton's P.O.V
Dito na ako sa school ni Andra.. -___- sa totoo lang ayaw kong kunin yung card niya ehh.... Ayaw ko ding makita si Blaine, kahit na sinabi ko kay Andra n ahindi big deal sakin yung nangyari noon, masama parin loob ko...
Pag pasok ko ng school, naramdaman kong tinititigan ako ng mga tao... Bakit nanaman kaya? I know I'm good looking pero di naman nila ako dapat titigan ng ganun... -___-
"whoo..." sabi ko at kumatok na... Yung taong bumukas ng pinto siguro yung taong ayaw kong makita nung araw na yun but I have no choice... Nabigla siya nung makita ako, I can tell...
-____- nagtitigan lang kami nung mga oras na iyon, I felt some memories escaping from my head, di ko alam kung anong dapat kong sabihin or gawin...
"D-Dalton?" he said in a low voice... "Wha-"
"kuya!!" sigaw ni Quiana, at nawala ako sa trance na namuo... Oh yeah, kasama ko si Quiana, wala naman kasing mag-aalaga sa kanya sa bahay, baka mahawaan pa siya ni Andra dun...
"bakit??" sabi ko..
"ataw to tito..." heheh, itong batang toh talaga, di ko siya maintindihan.. Eh si Andra lang naman ang isip bata sa bahay ehh.. >.< pshhh... di ko na siya pinansin at bumalik yung atensiyon ko kay Blaine, who at that time was looking at Quiana...
"sister mo?" he asked..
"yeah.." I said coldly..
"wow, I never knew Di-"
"save it.." I said...at pumasok na ako, may nakita akong isang babaeng naka-upo sa tabi nung upuan ni Andra, I have a hint that she's Sky's sister...
"You're Sky's sister right?" sabi ko at napalingon siya sakin..
"y-yes.." wow, maganda naman pala yung kapatid ni Sky ehh.. haha!!
"I'm Skylar..." O.O anu daw?? Skyler??
"Skyler??" she chuckled...
"sorry..."
"it's ok, lahat ng tao naguguluhan sa pangalan namin ni Sky..."
"so you mean..."
"yeah Sky din ang nickname ko... weird right?" yeah really weird...
**
Nung makuha ko na yung card ni Dia, umalis na agad ako, ayaw ko nang magtagal sa room na iyon, it makes me confused...
BINABASA MO ANG
My Teacher My Love??? ~on-going~
Teen FictionThe story of the hardworking happy-go-lucky Diandra Harrison, who has started her 9th grader year. Nagkita sila muli ng isang taong konektado sa nakaraan nya... Makakaya pa kaya ni Diandra na pagkatiwalaan ang taong ito? What if matters gets worse???