Chapter 14 (part 1): Kidnapper? O.O

551 2 0
                                    

Krisha's POV

"ANO BA! PAKAWALAN NIYO AKO! SINO BA KAYO?!"

"Pare takpan mo nga yang bibig niyan!"

HWAAA Sino yun?! B-bakit pamilyar?! Hwaaa huhuhu 

"Ano ba kailangan niyo hah?! Paka--asdfghjkl"

Ahsht! Tinakpan nila bibig ko! HWAAA SINO BA ITONG MGA TO?! GRRRRRR!

Anog ba kailangan nila? PERA? LAMAN LOOB? KATAWA-- NO WAY! NO NO NO WAY!

I need to escape! Pero paano?! I think nasa car kame. And nakatali ang kamay at paa ko. Plus yung mata at bibig ko nakatakip. Hwaaa naiiyak na ako!!

"Grabe pare hirap hulihin neto hahaha!"

"Gago wag kang magsalita!"

HWAAA HUHUHUHU AN KAILANGAN NILAAA?!

"Oh ayan baba na! Alisin niyo na tali niya sa paa."

"Subukan mong manipa. Lagot ka samin." Bulong sakin ng isa.

Syeeet nakakakilabot. Parang ang manyak nila! Taena HUHUHUHUHU!

"Oh ayan. Alisin niyo na takip sa bibig!"

H-hah?! Bakit?! HAHALIKAN NILA AKO?! HWAAAG!

"HUWAG NA HUWAG NIYO AKONG GALAWIN! BUBUGBUGIN KO KAYO KUNG SINO MAN KAYO!"

"HAHAHAHAHAHA!" -sila

O.O

"Langya pare gagalawin daw HAHAHAHAHA! Lagot tayo kay boss kung sakali man. HAHAHAHA!"

"Mga gago hahaha! Pag kayo nabugbog niyan. Sabi panaman ni boss malakas yan naku!"

"Hahaha! Wag kang magalala Krisha hindi kanamin gagalawin o kung ano man."

"Safe ka samin."

THE EFF?! SAFE?! MGA GAGO TALAGA TONG MGA TO!

"Oh alisin niyo na natin itong tali."

Tanga ba sila? Bakit nila papakawalan kamay ko?

AHH PERO OK YUN! MASUSUNTOK KO NA SILA!

"Oh. Subukan mong suntukin ako. Naku sayang gwapo kong mukha."

"Gagu ang hangin. Krisha. Huwag na huwag kang gagalaw kung ayaw mong mahulog. Diyan ka lang. Maghintay ka. Huwag mo ring tanggalin yang takip sa mata mo."

Saka ko naramdamang umalis sila sa tabi ko.

Ano ba mga yun? Nalilito ako ah! Takte nakakatakot naman. Anong mahuhulog?! Iniwan ba nila ako malapit sa bangin?!

Hwaaa kailangan kong tanggalin takip sa mata ko! Basang basa na dahil sa  luha. 

Tatanggalin ko na sana pero biglang 

"AAAAAAAAAAAAAH SHT!"

~

a/n: At dahil BV ako kase nadelete yung inupdate ko kahapon na pagka haba haba. Ibibitin ko muna ngayon! Psh. Wala ako sa mood -.-

Vote, Comment and be my friend. Hindi ako nangangagat. Feel free to message me.

Bi~

I was born to love you (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon