Chương 9 Những bức thư tình nói rằng anh yêu em(P1)

3.7K 76 6
                                    

Những bức thư tình nói rằng anh yêu em

1. Cho tới ngày hôm nay, mỗi giây phút em không ở bên, anh đều thấy giống như đang cùng em yêu xa vậy.

2. Trước kia anh chỉ dùng lý trí để trải qua ngày tháng, từ khi gặp em, anh mới biết sống bằng trái tim.

3. Vì chúng ta sẽ không bao giờ phân khai, cho nên anh không tin vào sự tồn tại của một thế giới khác.

4. Chỉ một ngày không được ở cùng nhau, anh cũng thường nhớ em nhớ đến tim cũng trở nên đau xót.

5. Kiếp sau anh vẫn muốn được yêu em trước, dù cho máu có chảy, nước mắt có rơi, nhưng em nhất định không biết thích em là một chuyện hạnh phúc tới nhường nào.
Cảm ơn em sau rất nhiều lần cuối cùng cũng chịu đồng ý lời cầu hôn của anh, đối với em, dù có cầu hôn 101 lần cũng không cảm thấy đủ tận hứng.

6. Đời này câu cuối cùng nói với em nhất định là: "Gặp lại sau".

7. Nếu như hôm nay anh và em vẫn còn chưa ở bên nhau, vậy bây giờ anh hẳn là đang đứng đợi dưới cầu thang nhà em.
Ảo tưởng một ngày nào đó có thể gửi tới khắp thế giới một cái weibo như vậy.

8. Bây giờ mới nói cho em biết, em ngày hôm qua hẳn là không biết tại sao status trên weibo lại kết thúc bằng "cuối cùng cũng hoàn thành".

9. Cuối tuần nào anh cũng đem điện thoại ra sạc pin liên tục, như vậy anh mới có thể đảm bảo điện thoại không có lúc nào mở không được, bởi vì trong điện thoại có soạn sẵn một tin nhắn vẫn chưa dám gửi:
Anh nhất định là say rồi mới dám nhắn với em điều này, anh nghĩ là anh thích em.

10. Nghe những bài hát em từng nghe, đọc những cuốn sách em từng đọc,
ngồi những nơi em từng ngồi, đến những tiệm thú cưng em thường đến,
trời mới biết, một ngày nào đó em sẽ tâm huyết dâng trào mà nói với anh một câu:
Anh với em giống nhau thật đấy!

11. Hôm đó em phải trực nhật, anh liền cố ý đổi ca trực cho một bạn nữ trong lớp, chỉ vì sau khi tan học có thể ở cạnh em lâu hơn một chút, có lẽ bởi vì anh quá thích em, thời điểm anh cầm cây lau nhà đi qua trước mặt em liền luống cuống tới nỗi đi cùng tay cùng chân, buổi chiều hôm đó là lần đầu tiên em cười với anh, sau đó, khi đi bộ anh thường đi cùng tay cùng chân, không phải vì anh ngốc, mà là anh chỉ muốn nhìn thấy em cười với anh.

12. Ngày mưa hôm ấy, khi từ trường trở về nhà,
anh ở trên taxi nhìn thấy một người đang trú mưa dưới mái hiên tiệm internet,
anh vội vàng nhảy xuống xe ở đầu ngã tư,
hấp tấp chạy tới dưới mái hiên cùng người ấy trú mưa,
mái hiên rất nhỏ, nhưng lúc ấy anh lại thấy nó sao mà lớn quá,
anh ước gì nó chỉ vừa đủ che anh và em thôi,
anh cứ thầm thì rằng, có thể đừng dừng lại hay không?
Trong lòng cũng âm thầm cầu nguyện, làm ơn, mưa lớn hơn một chút đi mà, lâu hơn một chút đi mà,
cơn mưa này xin hãy mãi mãi đừng ngừng lại!

13. Tập đi tập lại lời tỏ tình muốn nói với em,
đến khi em xuất hiện,
lập tức làm như không có chuyện gì xảy ra,
anh sợ rằng có một ngày sẽ vô tình dọa em sợ,
bất cứ chuyện gì cũng có thể một lần nữa bắt đầu,
nhưng việc được ở bên cạnh em, không có cơ hội thử nghiệm, càng không có đường thoái lui.

Tình yêu là một loại dinh dưỡng diệu kỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ