"No way!" sigaw ko kay Kieran. Wtf? I'm tired tapos gusto niya nun? He doesn't really care. Oh, whatever."Babe, sige na." he pleaded. Umiling ako at umupo sa kama. "No." I said.
He sighed at tumabi sa'kin. "You played the game." simple niyang sabi.
"Alam ko, pahinga naman. Please." inirapan at humiga.
"Okay." tumayo siya at kinuha ang shirt niya at sinuot ito.
Bahala siya diyan. Urur.
***
"Body shot! Body shot! Body shot!" sigaw ng barkada. Andito kami si bar nagpapakasaya like what we do all the time.
"Maxene! ikaw maglalaro hoy gaga." sigaw ni Alex sa kanya at nag wink. Tumayo siya at bigla akong hinila. Wtf?
"Si Down partner ko! bleh!" sigaw niya kay Alex. Inirapan niya ito at nag 'tss' naman si Alex.
Napatingin ako kay Kieran. he's looking at us na parang leon. Lol. Nasa isip nito?
"Go go go!" sigaw ni Tammy.
"San best part mo?" tanong ni Max sa'kin. Nagkibit-balikat ako kaya tumawa siya at hiniga ako sa sofa. "Neck nalang. Tutal, adik ka sa neck kisses."
"Whatever, Max." sagot ko. Nilagyan na niya ng asin ang leeg ko kaya bigla akong nanlamig. First time kaya na babae partner ko. Hahaha.
Ininom na niya ang tequila sa shot glass at sinipsip ang asin sa leeg ko. I groaned. Oh my gosh.
Tumigil si Max. "I can smell a man's perfume." bulong niya. Nanlaki ang mata ko at nag lipbite. Omg.
Lumapit si Kieran sa amin at pinaalis si Maxene. Tatayo na sana ako nung bigla akong pinahiga ni Kieran at siya na yung nag-suck sa leeg ko. What the fuck.
They howled at nagsi-tawa. Kingina mo Kieran. Tinulak ko siya at umupo ako ng maayos.
"Fuck you, Kieran." at inirapan ko siya.
Kieran's POV
"Fuck you, Kieran." at inirapan niya ako. I smirked.
"Mamaya babe. Keep still." sabi ko at tumawa. Inirapan niya ulit ako at tumabi na siya kay Samantha at Scarlett.
"Iba ka!" sigaw ni Ranger. "Grabe ka, di mo man lang hinayaan si Maxene!" sabi ni Zuri sa'kin. Inasar na ni Alex si Maxene na sigaw ni Max at hinagisan ako ng unan.
"It was supposed to be me!" Tumawa lang ako at tumingin kay Azalea. Ayan na naman siya. Hinawi niya ang buhok niya na pinapakita ang leeg niya. Shit.
"Not just her lips, but her neck too." bulong ko. Umiling ako at uminom. Fuck, Azalea stop it.
***
Orayt, updated.
midnightbeech